ทศพร ศรีตุลา (อ.ช้าง)

เป็น “หมอดู” หนุ่มมาแรงแห่งนี้ เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จบปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และคอมพิวเตอร์ โปรแกรมมิ่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มศึกษาในวิชาโหราศาตร์ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง จากนั้นได้ต่อยอดเพิ่มเติมอีก 2 สาขา คือ 1.โหราศาสตร์ภาคพยากรณ์ (ศาสตร์การทำนายทั่วไป) 2.โหราศาสตร์ภาคคำนวณ (การเคลื่อนที่ของดวงดาว) อีกทั้งยังได้ศึกษาต่อเกี่ยวศาสตร์ฮวงจุ้ยทั้งในและต่างประเทศ

อาจารย์ช้างมีผลงานมากมาย เขียนคอลัมน์ในแมกาซีนหลายเล่ม นิตยสาร MAXIM และ IN MAGAZINE, มาดามฟิกาโร, รายการดีไซน์ ช่อง 9, รายการ จมูกมด ช่อง 7, รายการเมืองมายารีพอร์ท, รายการ Blow, รายการเซียนโอเกะ ช่อง 7 พร้อมทั้งเป็นผู้ให้คำทำนายดวงในรายการคลื่นแทรก คลื่นแซบ ทางช่อง 5, รายการแฉแต่เช้า, Dr. E คลื่น 94 EFM

รวมถึงรับเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบ/ปรับปรุงฮวงจุ้ยให้กับที่อยู่อาศัย บริษัท อาคาร โรงงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เกือบทุกธุรกิจบันเทิง และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ นักการเมือง
ในขณะเดียวกันเขาและคณะได้พัฒนาและเขียนโปรแกรมพยากรณ์ ในระบบ 1900 และอยู่ระหว่างทำแอพพลิเคชั่นพยากรณ์ในไอแพดด้วย

เลือก “สี” ให้เหมาะ
ตารางสีเสริมดวงชะตาแต่ละวัน โดย อ.ทศพร ศรีตุลา
วัน จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
ออกเดต สารภาพรัก สัมภาษณ์งาน ฟ้า/น้ำเงิน ส้ม ขาว เขียว เหลือง ชมพู/แดง เขียวอ่อน
แข่งขัน สอบ เจรจาต่อรอง เขียว ดำ เหลือง ฟ้า/น้ำเงิน ขาว เขียวอ่อน ชมพู/แดง
เปิดร้านค้าขาย ทำบุญ / ย้ายที่อยู่ เหลือง เขียวอ่อน ฟ้า/น้ำเงิน ขาว เขียว ส้ม ดำ
ตัวอย่าง : ถ้าต้องการออกเดต ในวันพฤหัสบดี สีที่เป็นมงคลคือสีเขียว / ถ้าต้องการเปิดร้านค้าในวันเสาร์ สีที่เป็นมงคลคือ สีส้ม