จีอีสนับสนุนเด็กยากไร้ 300 คนในจังหวัดระยอง

กรุงเทพฯ – 7 เมษายน 2547 – เมื่อเร็วๆ นี้ จีอี เอลฟัน ประเทศไทย องค์กรอาสาสมัครของพนักงานจีอี ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1,000 คนในไทย ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท มิดเดิ้ล ริเวอร์ แอร์คราฟ ซิสเต็ม และบริษัท จีอี เอลาโน เอเชีย ได้มอบเงินจำนวน 640,000 บาท แก่สถานคุ้มครองเด็กภาคตะวันออก จังหวัดระยอง เพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์จำนวน 300 คนที่อยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครอง โดยมีอาสาสมัครจากจีอี ประเทศไทยกว่า 100 คนเข้าร่วมพิธีมอบดังกล่าว รวมทั้งร่วมจัดกิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็กๆ

จีอีเป็นผู้ลงทุนจากต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในไทย โดยมีเม็ดเงินลงทุนสุทธิที่นำมาลงทุนในประเทศไทยกว่า 40,000 ล้านบาท กิจกรรมการลงทุนในประเทศไทยของบริษัทจะอยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตเม็ดพลาสติก การผลิตไซเลน-โมโนเมอร์และไซโลเซน (วัตถุดิบสำคัญที่ใช้ในผลิตสินค้าที่ทำจากซิลิโคน) การผลิตกระแสไฟฟ้า บริการทางการเงิน และบริการสนับสนุนเครื่องยนต์เครื่องบินเจ็ต

จีอีเป็นบริษัทเทคโนโลยีและบริการที่มีความหลากหลาย ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจผลิตชิ้นส่วนเครื่องยนต์อากาศยาน ธุรกิจผลิตพลังงานไฟฟ้า บริการทางการเงิน การถ่ายภาพเพื่อการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ การผลิตรายการโทรทัศน์ และธุรกิจพลาสติก จีอีดำเนินธุรกิจในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 300,000 คนทั่วโลก