คาร์ฟูร์มอบโชครถฟอร์ดแก่หนูน้อยผู้โชคดี จากแคมเปญลดสุดแรงเกิด ฉลองครบรอบ 8 ปี

คาร์ฟูร์มอบรถฟอร์ด เอเวอร์เรส 2.5 WLT A/T 4×2 Z Limited มูลค่า 1,133,000 บาท แก่ ด.ช. ธนบดี ยังบรรเทา หนูน้อยผู้โชคดี โดยคุณแม่ของหนูน้อยเป็นผู้ส่งชื่อร่วมชิงโชคที่สาขารัตนาธิเบศน์ ในแคมเปญ “ลดสุดแรงเกิด ฉลองครบรอบ 8 ปีคาร์ฟูร์”

แคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 30 มีนาคม 2547 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสุนห้างคาร์ฟูร์ด้วยดีตลอด 8 ปีที่ผ่ามา มีลูกค้าส่งคูปองร่วมลุ้นโชคกว่า 3.5 ล้านใน นอกจากรางวัลรถฟอร์ด เอเวอร์เรสแล้ว คาร์ฟูร์ยังได้มอบโชคต่างๆ มากมาย ทั้งโชคเลือกได้ตามใจชอบ จำนวน 95 รางวัล มูลค่า 1.9 ล้านบาท และคูปองสินค้ามูลค่ากว่า 37 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 39 ล้านบาท

มร.โลรองท์ ฮามเล็ท ผู้อำนวยการฝ่ายคัดเลือกสินค้า กล่าวว่า “แคมเปญลดสุดแรงเกิด ฉลองครบรอบ 8 ปีคาร์ฟูร์นี้ได้รับการตอบรับเป็นย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิร่วมลุ้นโชค 3 ต่อ มูลค่ากว่า 39 ล้านบาท ซึ่งหนูน้อย ธนบดี ยังบรรเทา เป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสูงสุดจากแคมเปญนี้ ในฐานะตัวแทนของคาร์ฟูร์ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยังบรรเทา และลูกค้าทุกท่านที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณลูกค้าคาร์ฟูร์ทุกท่านที่ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น”