เค เอส ซี ก้าวสู่ทศวรรษใหม่ของการให้บริการ มุ่งหน้าสร้างแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ประเดิมเปิดตัวโลโก้ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ทันสมัยและบริการไร้ขีดจำกัดขององ

กรุงเทพฯ, 31 พฤษภาคม 2547: อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ต ครบวงจรของไทยฉลองก้าวขึ้นสู่ทศวรรษใหม่ของการดำเนินธุรกิจ เร่งเดินหน้ากลยุทธ์สร้างความชัดเจนให้กับ แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัวโลโก้โฉมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์อันทันสมัย และการพัฒนาไม่หยุดอยู่กับที่ขององค์กรในการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่าน 3 หน่วยธุรกิจหลัก มุ่งเป้าตลาดลูกค้าองค์กร ผู้ใช้ทั่วไป และบรอดแบนด์ที่กำลังมาแรง

มิสเตอร์ไมเคิล เครก ไวท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2537 อินเตอร์เนต เค เอส ซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ตเชิงพาณิชย์เป็นรายแรกในประเทศไทย ได้ร่วมพัฒนาและเติบโตไปพร้อมๆกับธุรกิจอินเทอร์เน็ตไทย โดยมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมและกระตุ้นการใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในระดับต่างๆ ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไปรวมทั้งองค์กรธุรกิจ ทำให้ เค เอส ซี เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการจดจำและยอมรับเป็นอย่างสูงตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และในเดือนมิถุนายนนี้ เป็นโอกาสสำคัญของการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ของเค เอส ซี เราจึงต้อนรับการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ด้วยการเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ของบริษัทฯ ที่จะสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของบริการอันทันสมัยและครบวงจรของ เค เอส ซีได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

ตราสัญลักษณ์ใหม่ของ เค เอส ซี สะท้อนภาพลักษณ์ของบริษัท ในฐานะผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตอันทันสมัย สื่อความหมายด้วยสัญลักษณ์และสีสัน โดยสัญลักษณ์ตัวอักษร “K” แทนอักษรนำหน้าของบริษัทฯ ในรูปแบบฟรีฟอร์ม ไม่ติดอยู่ในกรอบ แสดงถึงความมีพลวัต (Dynamic) ไม่หยุดอยู่กับที่ในการ สร้างสรรค์ ค้นคิด และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆอันไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และ ทุกความต้องการใช้งานของลูกค้า ในด้านสีสันใช้สีฟ้าสดแทนสีของท้องฟ้าที่กว้างไร้ขอบเขต บ่งบอกถึงความเป็นอิสระในการติดต่อสื่อสาร ที่เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสามารถนำคุณสู่โลกของข้อมูลข่าวสารที่ไร้พรมแดนได้ ทุกที่ ทุกเวลา

นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวเสริมว่า “ด้วยกลยุทธ์การตลาดของเค เอส ซี ในปี 2547 ที่มุ่งสร้างความชัดเจนของแบรนด์สินค้าและบริการภายใต้ชื่อ “เค เอส ซี” เพื่อตอกย้ำความผู้นำในการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในประเทศไทยนั้น เค เอส ซี ได้ทำการปรับเปลี่ยนแบรนด์สินค้า รวมถึงได้จัดระเบียบกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เค เอส ซี ยังได้เพิ่มตราสัญลักษณ์ (โลโก้) สำหรับแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อเป็นการตอกย้ำและเพิ่มความชัดเจนของผลิตภัณฑ์และบริการใน 3 ธุรกิจหลักของบริษัทฯ ได้แก่ บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ความเร็ว 56 K, บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือ เค เอส ซี บรอดแบนด์ และบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรอีกด้วย โดยตราสัญลักษณ์ใหม่ของเค เอส ซี จะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมิถุนายนศกนี้ เป็นต้นไป”

ตราสัญลักษณ์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด

โดยมีตราสัญลักษณ์สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการทุกประเภทของเค เอส ซี ดังนี้

KSC Narrowband ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ต แพ็คเกจ Sanook! Card, Sanook! 1222, KSC V.3 และ KSC V.3 Plus และอินเทอร์เน็ตรายเดือน KSC Economy, KSC Premium

KSC Broadband ประกอบด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงประเภท ADSL, Cable Modem และ ISDN

KSC Business Solutions ได้แก่ บริการอินเทอร์เน็ตโซลูชั่นส์สำหรับกลุ่ม SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ในทุกประเภทธุรกิจ

“บริษัทฯ มั่นใจว่า การเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ “เค เอส ซี” ให้คงความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคในประเทศไทยต่อไป และตอกย้ำความชัดเจนของกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งสร้างการจดจำและสะท้อนภาพลักษณ์อันทันสมัยของบริการของบริษัทฯ ได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของ เค เอส ซี เพิ่มเติมได้ที่ www.ksc.net” นายกษมาช กล่าวทิ้งท้าย