"1,000 ใจเพื่อชัยชนะ"

9 มิ.ย. 47 – สองซีอีโอดีแทค วิชัย เบญจรงคกุล และ ซิคเว่ เบรคเก้ ชูธงรบ ออกปฏิบัติการภาคสนามครั้งใหญ่ ใช้ใจแลกใจตัวแทนจำหน่าย สร้างความเชื่อมั่น “เป็นตัวแทนฯ ดีแทคแล้วมีความสุข” เตรียมนำทัพพนักงานที่ขานรับร่วมแสดงสปิริตในปฏิบัติการสำคัญครั้งนี้กว่า 1,000 ชีวิต ออกพบตัวแทนจำหน่ายทุกซอกทุกมุมในกรุงเทพฯ 16 มิ.ย. ก่อนลุยต่อทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนนี้

ธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าปฏิบัติการผูกใจดีลเลอร์ของดีแทคในครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะสร้างปรากฏการณ์อันชอบธรรมให้เกิดขึ้นในการประกอบธุรกิจ โดยสองซีอีโอดีแทค ได้รวมทีมพนักงานมากกว่า 1 พันคนออกปฏิบัติภารกิจดังกล่าวร่วมกันชนิดเคียงบ่าเคียงไหล่ นำความสุขไปมอบให้กับร้านค้า เคาน์เตอร์ ตัวแทนจำหน่ายของดีแทค ให้มากที่สุดทั้งใน-นอกห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ

“แม้เราจะเหนื่อยมากแต่เราก็มีความสุขมากที่สุดเช่นกัน ดีแทคต้องการแสดงความจริงใจต่อตัวแทนจำหน่ายทั้งรายเล็กและรายใหญ่ เพราะต่างก็เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้าดีแทคให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา มากกว่า 7 ล้านราย ไม่ว่าจะเป็นระบบจดทะเบียน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ 1,212,004 ราย หรือระบบเติมเงินแฮปปี้ดีพร้อมท์ ซึ่งมีตัวเลขล่าสุดอยู่ที่ 5,929,370 เลขหมาย การเติบโตที่เราพูดถึงนี้หมายถึงเราจะเติบโตไปด้วยกัน ไม่มีวันละเลยหรือทอดทิ้งกัน และวาระนี้เราจะได้เข้าไปขอบคุณตัวแทนจำหน่ายในโอกาสครบรอบ 1 ขวบปีของแฮปปี้ดีพร้อมท์อีกด้วย” นายธนากล่าว