ซีเมนส์ SL65 อัญมณีล้ำค่าแห่งโลกการออกแบบ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย

19 ตุลาคม 2547 – ซีเมนส์ SL65 เป็นโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด บ่งบอกถึงความหรูหรามีระดับในตัวของมันเอง เป็นอัญมณีแห่งการออกแบบถือได้ว่า SL65 คือการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำหน้าและการออกแบบสำหรับผู้ใช้ที่มีระดับอย่างแท้จริง

ซีเมนส์ SL65 มาในรูปลักษณ์ใหม่สีดำเงา และขาวมุก พร้อมแถบเคลือบคาดล้อมรอบหน้าหลังเพื่อเน้นความโฉบเฉี่ยวของรูปทรง ซีเมนส์ SL65 ออกแบบเฉพาะสำหรับผู้มีอารมณ์สุนทรีแรงกล้าและชื่นชอบที่จะชื่นชมมัน และถึงแม้จะมีกลไกแบบสไลด์ล้ำหน้าไฮเทคสุด ๆ และการออกแบบแปลกตา แต่ SL65 ยังคงการใช้งานได้ง่ายไว้เหมือนเดิม ซึ่งพัฒนามาจากรุ่น SL55 ที่ครองใจผู้ใช้มาก่อนหน้านี้ ซีเมนส์ SL65 ให้ผู้ใช้สามารถส่งภาพถ่ายทอดอารมณ์ตนเองด้วยกล้องถ่ายรูปและกล้องวิดีโอในตัว รวมทั้งใช้จินตนาการสร้างสรรค์ภาพด้วยแอพพลิเคชั่นภาพและเกมมากมาย นอกจากนี้ SL65 ยังเน้นรสนิยมโก้หรูและความเป็นตัวเองของผู้ใช้ โดยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์อินเตอร์เฟสของตัวเองในสีสันและเสียงที่สดใสจากคอลเล็คชั่นของตนอีกด้วย

ไม่เพียงแต่ โทรศัพท์มือถือ ซีเมนส์ SL65 จะโดดเด่นด้วยความเป็นผู้นำด้านการออกแบบเท่านั้น แต่ยังให้ทั้งคุณภาพและเทคโนโลยีล้ำหน้าอีกด้วย อาทิ กล้อง VGA ในตัว พร้อมดิจิตอลซูม 5 เท่า ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและเล่นภาพบนจอสี TFT ความละเอียดสูง 65,536 สี ซึ่งจะสามารถส่งให้ญาติมิตรและเพื่อนฝูงทาง MMS หรืออีเมล์ และถ้าหากผู้ใช้ต้องการเก็บภาพวินาทีสำคัญในรูปแบบภาพนิ่งก็สามารถทำได้ด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยกล้องที่มาพร้อมกันในตัว โดยฟังก์ชั่นถ่ายภาพนี้สามารถทำงานได้ตลอดเวลา ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟลช IFL-600 อันเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมการรับแสงอัตโนมัติ ที่ให้การรับรองว่าจะได้ภาพสวยแม้ในขณะที่อยู่ในที่มีแสงน้อย และที่ขาดไม่ได้ก็คือภาพนิ่งเหล่านี้สามารถส่งพร้อมข้อความและเสียงไปให้คนรู้จักผ่านอี-เมล์ หรือ MMS ด้วยเช่นกัน ในขณะที่

ระบบ GPRS ให้การรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลได้อย่างรวดเร็วทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเตอ์เน็ตได้ทันใจ และระบบไตร-แบรนด์ (tri-brand) ช่วยให้คุณไม่ขาดการติดต่อสื่อสารในเกือบทุกที่ทั่วโลก

นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซีเมนส์ SL65 ผสมผสานการออกแบบที่หรูหราและเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของผู้คน การแสดงออกถึงตัวตน และความเป็นปัจเจก เป็นมือถือในรูปแบบสไลด์ที่มีรูปลักษณ์ปราดเปรียวโดดเด่นมากกว่าแค่โทรศัพท์ธรรมดา แต่เป็นการบ่งบอกถึงสไตล์ สำหรับผู้ใช้ที่ชอบความทันสมัยและความไฮเทคโดยเฉพาะ”

ทั้งนี้ ผู้ใช้ซีเมนส์ SL65 จะสามารถดาวน์โหลดและแลกเปลี่ยนแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ เกม 3มิติ และเนื้อหาต่าง ๆ ได้โดยใช้ไวร์เลส จาวา (Wireless Java) และแน่นอนเป็นที่ทราบกันโดยไม่ต้องบอกว่า ซีเมนส์ SL65 ใหม่ยังเพียบพร้อมด้วยโลโก้ ภาพแบ็คกราวนด์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย รวมทั้งริงโทนโพลีโฟนิกที่ให้เสียงเรียกเข้าไพเราะแบบเสียงดนตรี นอกจากนี้ยังมีภาพกราฟฟิคที่พัฒนาพิเศษเพื่อให้ผู้ใช้ออกแบบโทรศัพท์ให้มีบุคลิกส่วนตัวมากที่สุด และพร้อมพรั่งด้วยฟังค์ชั่นสำหรับใช้งานด้านธุรกิจ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดการนัดหมาย และถ่ายทอดข้อมูลระหว่างโทรศัพท์และออร์แกนไนเซอร์ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายอีกด้วย

โทรศัพท์มือถือรูปโฉมการออกแบบใหม่ของซีเมนส์ได้วางตลาดพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริม Siemens Original Accessories ครบครันเพื่อให้ความสะดวกสูงสุดแก่ผู้ใช้ นอกจากแฟลชที่สามารถต่อเพิ่มเข้ากับโทรศัพท์แล้ว ยังมีเฮดเซ็ตครบชุด ซึ่งรวมถึง Headset Purestyle และเครื่องอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ สำหรับใช้ในรถยนต์อาทิ Car Kit Comfort, Car Kit Comfort Upgrade หรือ plug & play Car Kit Easy ใหม่ล่าสุด พร้อมที่ใส่โทรศัพท์ mobile holder นอกจากนี้ยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์และโซลูชั่นสำหรับการรับส่งข้อมูลมากมายให้เลือกเช่น SyncStation หรือ Data Cable USB ตลอดจน ที่ใส่มือถือที่ทำจากผ้าทอ (Textile Case)

“และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการทำตลาดเชิงรุกของมือถือซีเมนส์ เราได้จับมือกับพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ โดยการแต่งตั้งให้บริษัท ที ดับบลิว แซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การสื่อสารและโทรศัพท์เคลื่อนที่ของไทย เป็นผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ซีเมนส์ SL65 และนอกเหนือจาก SL65 ที่เราได้เปิดตัวในวันนี้แล้ว ภายในปีนี้รวมถึงต้นปีหน้าเรายังได้เตรียมที่จะออกมือถือรุ่นใหม่อีกประมาณ 3-4 รุ่น ด้วยกัน เช่น CFX65, CX70, SK65 และ SF65 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มือถือมากกลุ่มหลากหลายความต้องการตามสภาวะตลาดในปัจจุบัน” คุณสุวรรณี กล่าวเสริม

โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ SL65 จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2547 เป็นต้นไป ในราคา 16,900 บาท

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโลก ซีเมนส์เป็นผู้จัดหาระบบเพียงรายเดียวในตลาดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานที่มีเครือข่ายซับซ้อนสำหรับการประกอบธุรกิจและบริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่เชื่อมโยงหลากหลายเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบเครือข่ายและไร้สาย กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นกลุ่มการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อซีเมนส์ ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และมีทีมปฎิบัติการมากกว่า 60,000 คน บริษัทซีเมนส์มียอดขายรวมทั่วโลกในปีงบประมาณ 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ทั้งสิ้นประมาณ 17 พันล้านเหรียญยูโร

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์
http://www.siemens.com/communications