สกอลล์แนะนำรองเท้า 4 รุ่นใหม่ เท่ คู่ใจลุยสบายทุกที่

สกอลล์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเท้าของโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์รองเท้าใหม่ ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ ด้วยรองเท้าดีไซน์ทันสมัย 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นสไปเดอร์ รุ่นสปิ๊นท์ รุ่นสตรีม และรุ่นเซิร์ฟ รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เป็นคู่ใจใส่ลุยได้ทั้งในเมือง นอกเมือง แต่ยังคงความสบายขณะสวมใส่

ผลิตภัณฑ์รองเท้าทั้ง 4 รุ่นนี้ เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวันที่ใส่ใจกับสุขภาพเท้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มีแถบสีสะท้อนแสง เท่สะดุดตาแม้ในยามค่ำคืน อีกทั้งมีพื้นรองเท้าส่วนบนเป็นไฟลอน (Phylon) ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษที่ให้ความนุ่มเบา สบายเวลาสวมใส่ พร้อมกับส่วนโค้งเว้า รองรับสรีระเท้า ทำให้เดินสบายขึ้นและนานขึ้น นอกจากนี้ พื้นรองเท้าส่วนล่างยังทำด้วยยางช่วยกันลื่นและมีความทนทาน จึงสามารถใช้งานได้คุ้มในทุกๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะใส่เดินในเมือง หรือใส่ท่องเที่ยว ย่ำน้ำ บุกป่า หรือลุยเขา

รองเท้าสกอลล์ ทั้ง 4 รุ่น มีให้เลือกหลายสีตามความชอบและบุคลิก ทั้งแบบมีสายรัดส้น เพิ่มความกระชับของเท้า หรือแบบไร้สาย เดินสบาย ลุยได้ทุกที่ โดยวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้ๆ บ้านท่าน