เค เอส ซี เปิดบริการอินเทอร์เน็ตฟรี สานการติดต่อ 6 จังหวัดภาคใต้ หลังสึนามิถล่ม

28 ธันวาคม 2547 – เค เอส ซี เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรี 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1222 เชื่อมการติดต่อประชาชนในพื้นที่ 6 จังหวัดภาคใต้

นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Consumer Dial-up Development บริษัทเค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าว เค เอส ซี รู้สึกเสียใจกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นกับ 6 จังหวัดภาคใต้ และในขั้นต้นนี้ เราได้ทำการตรวจสอบแล้วว่า ระบบอินเทอร์เน็ตของบริษัทฯที่เปิดให้บริการในพื้นที่ 6 จังหวัด อันประกอบด้วย ภูเก็ต, พังงา, กระบี่, ระนอง, สตูล และ ตรัง ยังสามารถดำเนินการได้เป็นปกติ และได้เปิดบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 1222 เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวในจังหวัดดังกล่าวได้ทำการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้อง โดยใช้ชื่อผู้ใช้ (username) คือ ksc@ksc.co.th และใช้รหัสผ่าน (password) คือ ksc ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ในร้านสตาร์บัคส์ที่สนามบินจังหวัดภูเก็ต ที่ระบบอินเทอร์เน็ตยังใช้งานได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม ทางเค เอส ซี ได้เปิดให้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Hot Spot ฟรี โดยผู้ใช้สามารถใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านชุดเดียวกันในการใช้บริการ

บริการอินเทอร์เน็ตฟรี เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์บริการลูกค้าเค เอส ซี ที่หมายเลข 0-2979-7000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง