ไทยแอร์เอเชียเปิดตัวบัตรเครดิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษ “บินฟรีได้ เร็วกว่าใคร” ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ใช้จ่ายเพียง 3,000 บาท รับทันที 1 ตั๋วไป-กลับ

สายการบินไทยแอร์เอเชีย นำโดย ทัศพล แบเลเว็ลด์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ร่วมกับพันธมิตร ซึ่งได้แก่ แคปิตอล โอเค นำโดย ขวัญชัย โหมดประดิษฐ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท แคปิตอล โอเค จำกัด และมาสเตอร์การ์ด นำโดย ไอลีน วี (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมกระตุ้นตลาด ออกบัตรเครดิตไทยแอร์เอเชีย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตร “บินฟรีได้ เร็วกว่าใคร” ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี อีกทั้งใช้จ่ายเพียง 3,000 บาทภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่อนุมัติบัตร ลูกค้าก็จะได้ตั๋วฟรีบินไป-กลับในประเทศ 1 ที่นั่งทันที

สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตไทยแอร์เอเชีย ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียทุกแห่ง ท่าอากาศยาน กรุงเทพฯ เทสโก้ โลตัส ที่สายการบินไทยแอร์เอเชียเปิดให้บริการจำหน่ายบัตร ซึ่งได้แก่ สาขาบางกะปิ สุขุมวิท 50 บางใหญ่ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ซีคอนสแควร์ เชียงใหม่ อุดรธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ และสำนักงานบริการเอไอเอส ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล