จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กรีน เลเบิ้ล เชิญชวนทุกท่าน “ท่องโลก 4 อารมณ์กับ กรีน เลเบิ้ล”

“จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กรีน เลเบิ้ล” น้องใหม่ในตระกูล จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ประเทศไทย จัดโปรแกรมพิเศษเชิญชวนทุกท่าน “ท่องโลก 4 อารมณ์กับกรีน เลเบิ้ล” ร่วมกับทีมเนเจอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ โดยเลือกสถานที่ท่องเที่ยว 4 แห่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ที่โดดเด่น 4 ประการในกรีน เลเบิ้ล ซึ่งได้แก่

? เอเวอเรสต์ เบสแคมป์ ในเนปาล : สุดยอดแห่งพลังความท้าทายสำหรับผู้ที่แข็งแกร่งรักการสัมผัสธรรมชาติผจญภัย ณ ความสูง 5,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล จุดที่ใกล้ยอดเขาเอเวอเรสต์ที่สุดที่จะได้ เดินไปยลด้วยตาตนเอง

? อัฟริกาซาฟารี : เสน่ห์นุ่มนวลของธรรมชาติอันสมบูรณ์ อาณาจักรสัตว์ป่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ท่องซาฟารี ชื่นชมกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ชมฝูงสัตว์ป่านานาชนิดในดินแดนที่มีการถ่ายทำสารคดีสัตว์ป่ามากที่สุด

? สก็อตแลนด์ : จิตวิญญาณแห่งขุนเขาและทุ่งหญ้า ดินแดนที่ราบสูง ต้นกำเนิดวิสกี้ชั้นดีของโลกที่งดงามด้วยขุนเขาและทุ่งหญ้าที่เขียวขจี ดินแดนที่ยังคงความงดงามและยิ่งใหญ่ของปราสาทราชวัง บนพื้นที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

? อียิปต์ : ดินแดนแห่งความลี้ลับของฟาโรห์ และมหาพีระมิด ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 7,000 ปี ที่ยังคงความลึกลับน่าค้นหาอยู่จนทุกวันนี้

ท่านที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กรีน เลเบิ้ล ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2217-7799 หรือ www.johnniewalker.co.th หรือเพียงกรอกข้อมูลในแผ่นพับของกรีน เลเบิ้ล แล้วส่งกลับมายังตู้ ป.ณ. 102 ปจ. บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700