WorldCard Color เครื่องจัดเก็บนามบัตร…ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส!

บริษัท โกรวิ่งพอยท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น ผลิตภัณฑ์
โปรเจคเตอร์ของ InFocus จากสหรัฐอเมริกา ฯลฯ ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่สำหรับการจัดเก็บนามบัตร…..WorldCard Color….. จากการคิดค้นของ PenPower Technology Inc. ไต้หวัน

WorldCard Color คือเครื่องจัดเก็บนามบัตรขนาดเล็กพร้อมซอฟท์แวร์ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อทำให้การจัดเก็บนามบัตรมีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีนามบัตรจำนวนมาก และต้องการจัดเก็บนามบัตร ควบคู่ไปกับการนำข้อมูลที่ได้จากการจัดเก็บมาสร้างเป็นฐานข้อมูล

นอกจากนี้…..WorldCard Color…..ยังสามารถเชื่อมโยงกับโปรแกรมสำเร็จรูปอื่น ๆ และส่งข้อมูลไปยัง Pocket PC หรือโทรศัพท์มือถือ โดยขั้นตอนการทำงานง่าย ๆ เพียงสอดนามบัตรเข้าไปในเครื่องทำการกดปุ่ม จากนั้นนามบัตรจะถูกเลื่อนผ่านตัวเครื่องเพียง 5 วินาทีก็สามารถเก็บข้อมูลในนามบัตรนั้นไว้ในคอมพิวเตอร์ตามที่คุณต้องการ

ตัวเครื่องขนาดเล็กน้ำหนักเพียง 220 กรัม ผลิตจากวัสดุพิเศษ แข็งแรงทนทาน เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย Port USB 2.0 สแกนได้ทั้งข้อมูลและรูปภาพในแบบสี่สี WorldCard Color จำหน่ายพร้อมซอฟท์แวร์ และคู่มือการใช้งาน เพื่อสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจำหน่ายในราคาเครื่องละ 5,990 บาท (ราคาภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจัดส่งและติดตั้งสำหรับเขตกรุงเทพ )

สนใจสอบถามรายละเอียดและทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องได้ที่แผนกสินค้าพิเศษ คุณรัศจิรางค์ บริษัท โกรวิ่งพอยท์ จำกัด โทร.0-2645-0733 ทุกวันในเวลาทำการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gwpoint.com