เจไอ เนต ออกแพ็คเกจสุดคุ้ม แจกชั่วโมงฟรีเท่าตัวทันทีที่ใช้งาน

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการระบบอินเตอร์เนต ภายใต้ชื่อ เจไอ เนต (Ji-NET) ออกแพ็คเกจใหม่สุดคุ้ม เอาใจกลุ่มลูกค้าอินเตอร์เนตความเร็วสูงแบบรายชั่วโมง เมื่อซื้อชุดอินเตอร์เนต สำเร็จรูป Ji-Speed Up Hours (แบบรายชั่วโมง) แล้ว Log In ในการเข้าใช้บริการ ก็จะได้รับชั่วโมงฟรีเท่าตัว (Double) ทันที โดยแพ็คเกจสุดคุ้มนี้จะเริ่ม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2548 นี้เท่านั้น
แพ็คเกจใหม่นี้ จะมาพร้อมกับ โปรแกรมเร่งความเร็ว ที่เร่งความเร็วได้มากกว่าเดิม โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม และมีให้เลือกทั้งสิ้นสามประเภท ตามความต้องการใช้งาน คือ 15 ชั่วโมง 30 ชั่วโมง และ 60 ชั่วโมง โดยโปรโมชั่นใหม่นี้ จะสามารถใช้ได้กับแพ็คเกจแบบรายชั่วโมงเท่านั้น
นายไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “Ji-Speed Up Hours นับเป็นแพ็คเกจสุดคุ้ม ที่ผู้ใช้บริการสามารถเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด เพราะเราเพิ่มเวลาฟรีให้ถึงเท่าตัว อีกทั้งหมดห่วงเรื่องความล่าช้าในการรับ-ส่งข้อมูล เพราะโปรแกรมเร่งความเร็วที่ได้จัดแถมให้ในแพ็คเกจ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะสามารถท่องโลกอินเตอร์เนตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน”
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตเชิงพาณิชย์แห่งประเทศไทย หรือ Internet Service Provider (ISP) เกิดจากการร่วมทุนของกลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศไทย กับการสื่อสาร แห่งประเทศไทย (กสท.) โดยใช้ชื่อบริการว่า เจไอ เนต (Ji-NET) ซึ่งมีประเภทการบริการที่หลากหลาย และครอบคลุมธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคมทั้งในและต่างประเทศ
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ได้ที่ Ji-NET Call Center โทร 0-2831-7000 หรือ support@ji-net.com