ออฟฟิศเมทจับ นิตยสาร At Office

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบเป็นแห่งแรกของไทย จัดทำ นิตยสาร At Office นิตยสารรายเดือนที่เปรียบเสมือนอาหารสมองสำหรับคนทำงาน ที่มีทั้งความรู้และความบันเทิงให้เลือกอ่าน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาด และการดำเนินธุรกิจ ของบริษัท ออฟฟิศเมท และมีส่วนสำคัญที่ช่วยในการทำกลยุทธ์ CRM: Customer Relation Management กับลูกค้าของบริษัท

นายวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบเป็นแห่งแรกของไทย เปิดเผยว่า “ทางบริษัท ออฟฟิศเมท ได้จัดทำ นิตยสาร At Office นิตยสารรายเดือนที่เปรียบเสมือนอาหารสมองสำหรับคนทำงาน ที่มีทั้งความรู้และความบันเทิงให้เลือกอ่าน เพื่อเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาด และการดำเนินธุรกิจของบริษัท ออฟฟิศเมท และมีส่วนสำคัญที่ช่วยในการทำกลยุทธ์ CRM: Customer Relation Management กับลูกค้าของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ ได้มีการสำรวจจากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาทางออฟฟิศเมทจากบริการของ ออฟฟิศเมทคอลเซ็นเตอร์โดยตรง โดยในแต่ละวันจะได้พูดคุยกับลูกค้ากว่า 1,000 สาย เพื่อสอบถามถึงความคิดเห็นและเนื้อหาที่ลูกค้าต้องการในนิตยสาร At Office เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ตรงกับความพึงพอใจของผู้อ่าน และจากการสำรวจดัชนีความพึงพอใจจากลูกค้าที่มีต่อนิตยสาร At Office เพิ่มขึ้นจากเดิม 80% เป็น 95% โดยล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของนิตยสาร At Office ได้ปรับปรุงเนื้อหาตามความพึงพอใจของผู้บริโภคจากที่สำรวจมาตลอด 1 ปี ซึ่งถือว่าเป็นนิตยสารที่มาจากความต้องการของผู้อ่านและลูกค้าของออฟฟิศเมทโดยแท้จริง”

“โดยเป้าหมายของการทำนิตยสาร at office ที่มีต่อภาคธุรกิจของ บริษัท ออฟฟิศเมทนี้ ทางเราเห็นว่าการทำนิตยสารถือเป็นเครื่องมือหนึ่งทางการตลาดที่สามารถเข้าถึงลูกค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดีและมีเป้าหมายว่านิตยสาร At Office นี้ จะเป็นนิตยสารที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง และช่วยเป็นแนวทางในการพัฒนาการทำงานของกลุ่มลูกค้า เราเล็งเห็นว่าในตลาดนิตยสารของประเทศไทยยังไม่มีนิตยสารใดที่ชูจุดเด่นในการนำเสนอแนวคิดการทำงานมาก่อน ซึ่งทางบริษัทเห็นว่า นิตยสารนี้ จะช่วยให้เราได้สร้างความสัมพันธ์และความใกล้ชิดกับลูกค้าของออฟฟิศเมท ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่ทำงานในออฟฟิศได้มากขึ้นและถือเป็นช่องทางหนึ่งในการมอบสิ่งที่ดีที่ทางออฟฟิศเมทได้สร้างสรรค์ให้ลูกค้าทุกๆ เดือน”

“At Office Magazine นิตยสารรายเดือนที่เปรียบเสมือนอาหารสมองสำหรับคนทำงาน ที่มีทั้งความรู้และความบันเทิงให้เลือกอ่าน เพื่อเป็นแนวทางการทำงาน นิตยสารที่รวบรวมแนวคิดต่างๆ จากคอลัมน์นิสต์ชื่อดังหลากหลายสาขาอาทิ เช่น คอลัมน์ Smart Health แนะนำเคล็ดลับ สาระบันเทิงเพื่อสุขภาพและความงาม โดย น.พ. สมโภชน์ จิตรเกษมสุข คอลัมน์ Personality แนะนำการดูแล และเสริมบุคลิกภาพ โดย อ. ประณม ถาวรเวช สถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ คอลัมน์ 108 Office Problem นานาทัศนะกับปัญหากวนใจในที่ทำงาน โดย ดร. วัลลภ ปิยะมโนธรรม คอลัมน์ Dhamma at Office หลักธรรมของคนทำงาน โดย แม่ชี ศันสนีย์ เสถียรกุล แห่ง เสถียรธรรมสถาน คอลัมน์ Self Improvement หลักปฏิบัติหรือข้อคิดต่างๆ ในการทำงาน โดย ศ.ดร. เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดในการทำ CRM ของบริษัทออฟฟิศเมท โดยภายในนิตยสาร At Office ในแต่ละเดือนนั้นจะมีแคตตาล็อกเล่มเล็กที่เป็นโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนแทรกอยู่ในนิตยสาร เพื่อแจกฟรีสำหรับสมาชิกของออฟฟิศเมท อีกทั้งนิตยสารเรายังมีเวปไซด์เฉพาะ คือ www.atofficemag.com เพื่อให้สมาชิกของออฟฟิศเมทและผู้อ่านได้อ่านนิตยสารของเราได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังสามารถพูดคุยกับคอลัมน์นิสต์ ของนิตยสารได้อีกด้วย”

“โดยเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของนิตยสาร At Office นี้ ทางนิตยสารได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของออฟฟิศเมทและนิตยสาร At office ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน โดยได้จัดกิจกรรมการประกวด At Office Star ซึ่งให้สาวๆ ชาวออฟฟิศทั้งหลาย ได้ส่งรูปเข้าประกวด และคัดเลือกเพื่อให้ผู้อ่านนิตยสาร At Office และ ลูกค้าของออฟฟิศเมท ได้ร่วมโหวตให้คะแนนหาผู้ชนะ ซึ่งได้ขวัญใจ at office star ของชาวออฟฟิศทั่วประเทศแล้ว ได้แก่ นส.ธนภรณ์ สุวรรณถาวร สาวออฟฟิศจาก บริษัท อาร์. เอ็น. ที เทเลวิชั่น จำกัด ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ ของนิตยสาร At Office ภายในปีนี้ ทางนิตยสาร At office มีแผนที่จะจัดกิจกรรมต่อเนื่อง หลังจากที่เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากกิจกรรมการประกวด At Office Star เราจึงจะจัดกิจกรรมการประกวด Man At Office เพื่อหาขวัญใจชาวออฟฟิศทั่วประเทศฝ่ายชาย และจัดการประกวดภาพถ่ายมันส์ ๆ เพื่อนฝูงชาวออฟฟิศกับนิตยสาร At office และในปลายปีนิตยสาร At Office มีแผนการจะจัดงานใหญ่ คือ At office Fair”

“ในอนาคตนั้น ทางนิตยสาร At Office มีแผนงานในการปรับปรุงเนื้อหาให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจะอิงจากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าที่เราได้ทำการสำรวจ จากบริการของ ออฟฟิศเมทคอลเซ็นเตอร์โดยตรง ซึ่งได้พูดคุยกับลูกค้าอยู่ตลอดเวลาทุกวัน และจะมีการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านทางนิตยสาร At Office อย่างต่อเนื่อง” นายวรวุฒิ กล่าวสรุปในที่สุด