“วิวโซนิค” เดินหน้าสร้างความแกร่งให้กับแบรนด์สินค้า

กรุงเทพฯ, 16 มิถุนายน 2548 – วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสรรพสำหรับความบันเทิงด้านดิจิตอลในรูปแบบใหม่ พร้อมบุกตลาดเมืองไทยเต็มที่ หลังจากได้ประกาศแต่งตั้งซินเน็ค (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักเมื่อช่วงต้นปี รุกจับมือคู่ค้าจัดโรดโชว์แนะนำสินค้าทั่วประเทศ

มร.อลัน ชาง รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ภายหลังจาก “วิวโซนิค” ได้ประกาศแผนการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยพร้อมการแต่งตั้งบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ของปีนี้ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีจอภาพแอลซีดีอย่างวิวโซนิคยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สินค้าและเครื่องหมายการค้าของวิวโซนิค พร้อมความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีให้รุดหน้าอยู่เสมอ

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ วิวโซนิคได้ร่วมมือกับบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายหลักในเมืองไทย จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ในรูปแบบสัมมนาและนิทรรศการแนะนำสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของวิวโซนิคได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของวิวโซนิคในเมืองไทย โรดโชว์ดังกล่าวได้เริ่มขึ้นแล้วที่อำเภอหาดใหญ่เป็นแห่งแรก ตั้งแต่วันที่ 16-17 มิถุนายน ศกนี้ และในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ที่จังหวัดขอนแก่น และตั้งแต่วันที่ 28-29 มิถุนายน ศกนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่

“ด้วยความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม วิวโซนิคจึงเป็นรายแรกของโลกที่นำเสนอจอภาพแอลซีดีขนาด 16 มิลลิวินาที (16ms) 8 มิลลิวินาที (8ms) และล่าสุดคือขนาด 4 มิลลิวินาที (4ms) อันเป็นปฐมบทใหม่แห่งการพัฒนาด้านจอแสดงผลแอลซีดี ซึ่งขณะนี้วิวโซนิคได้นำจอภาพแอลซีดีรุ่น VX924 ที่มีความเร็วในการตอบสนองขนาด 4 มิลลิวินาทีเข้าสู่ตลาดเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” มร.อลันกล่าว

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์จอภาพแอลซีดีขายดีของวิวโซนิคทั้ง 4 ตระกูลประกอบด้วย 1) VX Series เป็นรุ่นไฮเอ็นด์ของวิวโซนิคและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งานมืออาชีพที่มีสไตล์ 2) VP Series สำหรับผู้ใช้งานด้านธุรกิจการเงินระดับมืออาชีพ 3) VG Series โดดเด่นด้านการแสดงผลและความสามารถด้านมัลติมีเดีย เหมาะสำหรับคอเกมทั้งหลาย 4) VA Series แอลซีดีราคาประหยัด ด้วยระบบปรับแสงหน้าจออัตโนมัติเพื่อการแสดงผลที่ดีเยี่ยมในทุกสภาวะ เหมาะสำหรับทั้งนักเล่นเกมและการใช้งานในที่พักอาศัย