คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค แต่งตั้งสองหัวเรือใหญ่ประจำประเทศไทย

กรุงเทพฯ – 21 มิถุนายน 2548 –บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชูและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยส่วนบุคคลชั้นนำแห่งประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งมร. เดวิด ออสบอร์น ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย พร้อมทั้งแต่งตั้งให้นางสาวอาภา พู่แสงมุกข์ เป็นผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ประจำแผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบันบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด

มร. เดวิด ออสบอร์น เข้าร่วมงานกับคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าคมาตั้งแต่ปี 2535 พร้อมเปิดเผยว่า “การได้กลับมาร่วมงานในเมืองไทยอีกครั้งถือว่าเป็นฝันที่เป็นจริงสำหรับผม หลังจากที่ผมเคยทำงานให้กับคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทยเป็นเวลา 5 เดือนในปี 2539 และหวังอยู่เสมอว่าจะได้กลับมาทำงานที่นี่อีกครั้ง ผมจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้กลับมาร่วมงานที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งด้านการเติบโตขององค์กร และเป็นผู้นำในด้านส่วนแบ่งทางการตลาด ซึ่งผมมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปให้กับบริษัทฯ”

ภายใต้การนำของ มร. ออสบอร์น บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด รับผิดชอบดูแลด้านการผลิต การตลาด และการจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ที่เป็นรู้จักกันอย่างแพร่หลาย อาทิ กระดาษชำระสก๊อตต์? กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์? ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์? และสินค้าอนามัยส่วนบุคคลโคเท็กซ์? รวมถึงแผนกสินค้า
เพื่อธุรกิจสถาบัน

มร.ออสบอร์น ร่วมงานกับ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นครั้งแรกที่เมืองอาเดอเลด รัฐออสเตรเลียใต้ โดยสั่งสมประสบการณ์การทำงานหลายแขนงในองค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการขายและการตลาดจากการดำรงตำแหน่งสำคัญทางด้านการขายและการตลาดในบริษัทฯ ทั้งนี้ ภายใต้การนำของ มร.ออสบอร์น ทำให้การเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ ดรายไนท์ ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เมื่อปี 2540 ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการครั้งนี้ มร.ออสบอร์น เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค นิวซีแลนด์ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นระยะเวลา 4 ปี

ปัจจุบัน มร. ออสบอร์น และภรรยา จอร์จี้ พร้อมด้วยบุตรสาว อเมเลีย และบุตรชาย โธมัส ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่นที่กรุงเทพฯ

มร. ออสบอร์นกล่าวเสริมว่า “ผมตั้งเป้าที่จะส่งเสริมให้คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย เป็นบริษัทฯ ที่มีความปลอดภัยสูงในการทำงานสำหรับพนักงานทุกคน มีการทำงานร่วมกันเป็นทีมซึ่งส่งผลให้บรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อีกทั้งบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่ชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจด้วย”

สำหรับแผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน ดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขอนามัยให้กับลูกค้ากลุ่มสถาบัน โดยมีนางสาวอาภา พู่แสงมุกข์ เข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ดูแลรับผิดชอบแผนกดังกล่าว ทั้งนี้นางสาวอาภาเริ่มทำงานกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค คอร์ปอเรชั่น ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในปี 2537 และย้ายมาประจำที่คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทยใน 2 ปีถัดมา โดยได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการตลาดและการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเวลา 11 ปี และล่าสุด เธอได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการและ
ผู้จัดการทั่วไป แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด

นางสาวอาภา กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเข้ามาบริหารงานและขยายธุรกิจในแผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขอนามัยให้กับผู้บริโภค และรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านปัญหาการรักษาสุขอนามัยของธุรกิจสถาบันประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงแรม อุตสาหกรรมอาหาร อาคารสำนักงาน หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งดิฉันรู้สึกยินดีมากที่ได้เข้ามาสานต่อปณิธานอันนี้”