เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 20 % ในงานอมรินทร์บุ๊คแฟร์

เอไอเอส ร่วมกับบริษัทในเครืออมรินทร์ มอบสิทธิพิเศษสุดๆ ในงานอมรินทร์บุ๊คแฟร์ เพียงแสดงบัตรเอไอเอส การ์ดรับส่วนลด 20% สำหรับหนังสือใหม่ในงาน และช่วงนาทีทองซื้อหนังสือในราคาเพียง 10 บาท ในจำนวนไม่จำกัด พร้อมร่วมลุ้นรับเอ็มแคชมูลค่า 300-3,000 บาท และโทรศัพท์โนเกีย 6670 วันละ 1 เครื่อง เมื่อซื้อหนังสือด้วยบริการเอ็มเปย์ พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม ณ ห้องแกรนด์บอลลูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอไอเอส ร่วมส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน โดยร่วมกับบริษัทในเครืออมรินทร์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่รักการอ่านหนังสือในงานอมรินทร์บุ๊คแฟร์ โดยมอบส่วนลด 20% สำหรับหนังสือไฮไลท์และหนังสือใหม่ที่ร่วมรายการ อาทิ เทวากับซาตาน ชีวิตนี้สำคัญนัก ลบลายคาสโนว่า และหนังสือนายอินทร์อะวอร์ดหมวดวรรณกรรมเยาวชน สารคดี และหนังสือภาพสำหรับเด็ก และยังได้จัดช่วงนาทีทองให้ลูกค้าเอไอเอสซื้อหนังสือในราคาเพียง 10 บาท ในเวลา 18.00 น. ได้ทุกวัน วันละ 1 รอบ ซึ่งนอกจากส่วนลดค่าหนังสือแล้วลูกค้าเอไอเอสยังได้รับสิทธิในการแลกซื้อบุ๊คแลมป์ขนาดจิ๋วพกพาสะดวกไว้อ่านหนังสือขณะเดินทาง และรถเข็นนายอินทร์คาร์ทในราคาพิเศษ และยังมีกิจกรรมบนเวทีให้ลูกค้าร่วมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ จากโมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์อีก วันละ 1 เครื่องทุกวัน

นอกจากนี้เอไอเอสยังได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่ซื้อหนังสือในงานด้วยบริการเอ็มเปย์ สามารถนำคูปองเอ็มเปย์มาร่วมลุ้นรับโชค 2 ชั้นได้ที่บูธ บริเวณโซนซี โดยชั้นแรก ร่วมลุ้นเอ็มแคชมูลค่า 300-3,000 บาท ทุกวัน ส่วนโชคอีกชั้นคือ เมื่อใช้จ่ายด้วยเอ็มเปย์สูงสุดในแต่ละวัน รับฟรีโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น 6670 ทันที

ทั้งนี้สำหรับลูกค้า วัน-ทู-คอล! ที่สนใจใช้สิทธิแต่ยังไม่มีเอไอเอส การ์ด สามารถสมัครรับเอไอเอส การ์ด ได้ฟรีในงาน หรือที่นักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือสำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา” นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวในตอนท้าย