การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือ Kiwi Specialists เปิดตัวแพ็คเก็จแนวใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ขอแนะนำ ‘Kiwi Specialist’ หรือตัวแทนท่องเที่ยวผู้เชี่ยวชาญการจัดโปรแกรมและเส้นทางท่องเที่ยวของนิวซีแลนด์จาก 13 บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ ซึ่งล่าสุดได้จับมือกันเปิดตัวแพ็คเก็จท่องเที่ยวแนวใหม่ที่จะนำท่านไปสัมผัสความเป็นนิวซีแลนด์ แบบอิสระและเป็นส่วนตัว ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายในราคาพิเศษ โดยไฮไลท์ของแคมเปญนี้ คือ แพ็คเกจขับรถเที่ยวด้วยตนเองพร้อมไกด์นำทาง

แพ็คเก็จขับรถเที่ยวเกาะใต้ 8 วันพร้อมไกด์นำทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 59,900 บาทต่อท่าน โปรแกรมไฮไลท์ขับรถด้วยตนเองพร้อมไกด์นำทางนี้จัดขึ้นพิเศษไม่ซ้ำแบบใคร เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเล็กประมาณ 10-20 คน ที่สนใจอยากขับรถเที่ยวด้วยตัวเองแต่ยังไม่มั่นใจในเส้นทางและการใช้ภาษาอังกฤษ โดยจะมีไกด์ผู้ชำนาญทางขับรถนำไปก่อนเพื่ออำนวยความสะดวกเรื่องที่พัก กิจกรรมต่างๆ ตลอดจนให้ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยวตลอดเวลาที่อยู่ในนิวซีแลนด์ แพ็คเก็จนี้จะนำท่านสู่เกาะใต้โดยขับรถด้วยตนเองสู่เมืองดะนีดิน (Dunedin) เมืองแห่งการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ชมสัตว์พันธุ์หายากนานาชนิด อาทิ นกเพนกวินตาเหลือง นกอัลบาทรอส เที่ยวปราสาทลาร์นาร์ค (Larnach Castle) นั่งเรือกลไฟ TSS Earnslaw พร้อมชมฟาร์มหรือเลือกเล่นสกีและสัมผัสวัฒนธรรมชนเผ่าเมารีที่เมืองควีนส์ทาวน์

แพ็คเกจท่องเที่ยวอิสระมีให้เลือกทั้งขับรถเที่ยวเองหรือนั่งรถโค้ช ราคาเริ่มต้นเพียง 50,400 บาทต่อท่าน มีให้เลือก 3 เส้นทางตามความต้องการของนักท่องเที่ยว

โปรแกรมท่องเที่ยวเกาะเหนือ 8 วัน เริ่มที่เมืองอ็อคแลนด์ (Auckland) เที่ยวถ้ำไวโตโมชมหนอนเรืองแสง (Waitomo Caves) เมืองโรโทรัว (Rotorua) เบย์ออฟไอแลนด์ (Bay of Islands) แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านกิจกรรมทางน้ำ และแหลมเรอินก้า (Cape Reinga) จุดเหนือสุดของนิวซีแลนด์

โปรแกรมเส้นทางธารน้ำแข็งเกาะใต้ 8 วัน ชมเมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) ร่วมกิจกรรมการเดินบนธารน้ำแข็งฟรานโจเซฟ (Franz Josef Glacier) และเที่ยวเมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) เมืองที่จะกระตุ้นต่อมอะดรีนะลีนของท่านให้ทำงานิ และชมความสวยงามของเม้าท์คุ้กยอดเขาที่สูงที่สุดของเซาธ์เทิร์นแอล์ป

โปรแกรมท่องเที่ยวเกาะเหนือและเกาะใต้ 12 วัน รวมเอาโปรแกรมท่องเที่ยวเกาะเหนือและเกาะใต้ไว้ด้วยกัน เป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้

โปรแกรมท่องเที่ยวโดยรถโค้ชเกาะใต้ 7 วัน ราคาเริ่มต้นเพียง 57,500 บาทต่อท่าน ไกด์ผู้เชี่ยวชาญจะนำท่านสู่ไคร้สท์เชิร์ชประตูสู่ขั้วโลกใต้ เที่ยวที่แอนตาร์คติก เซ็นเตอร์ สัมผัสอากาศอุณหภูมิติดลบแบบขั้วโลก ชมฝูงปลาโลมาพันธุ์เฮคเตอร์ที่เมืองอคารัว (Akaroa) เมืองท่าเก่าบรรยากาศแบบฝรั่งเศส ชมความงดงามของเทือกเขาแอล์ปตอนใต้ ท่านจะได้ชมและสัมผัสวัฒนธรรมของชาวพื้นเมืองเมารีอย่างใกล้ชิด

แพ็คเกจดังกล่าวรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ชั้นประหยัด) ของสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลนส์ ที่พักในโรงแรมพร้อมอาหารเช้า รถเช่าหรือรถโค้ช อาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ นอกจากนี้ทุกแพ็คเกจ ท่านสามารถเลือกซื้อทัวร์พิเศษ อาทิ ทัวร์เล่นหิมะที่เมืองควีนสทาวน์ (กรกฎาคมถึงกันยายน) ทัวร์นำชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์มหากาพย์แหวนครองพิภพ (The Lord of The Rings) หรือกิจกรรมอื่นๆ เช่น เจ็ทโบ๊ท บันจี้จั๊ม ล่องเรือชม Hole in the Rock หรือกิจกรรมทางน้ำที่เบย์ออฟไอแลนด์ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ทุกท่านที่จองแพ็คเกจดังกล่าวจะได้รับผลิตภัณฑ์ Linden Leaves และ 100 ท่านแรกยังจะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลากจากสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลนส์ รวมมูลค่ากว่า 3,800 บาท

รสกมล วงศ์เชาวนาถ ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์กล่าวเสริมว่า “ผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็น Kiwi Specialist ไม่เพียงต้องผ่านการทำข้อสอบทางเว็บไซด์ถึง 9 ชุด แต่ยังต้องได้คะแนนเต็ม 100 อีกด้วย นอกจากนี้ทุกคนต้องผ่านการเข้าร่วมสัมมนาที่ทางการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดขึ้น มีประสบการณ์การเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ในนิวซีแลนด์ เคยเข้าร่วมงานทราเวิลโชว์ประจำปีของนิวซีแลนด์มาแล้ว รวมทั้งต้องมีทักษะในการแนะนำและจัดเส้นทางขับรถเที่ยวเองให้กับลูกค้าได้”
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Kiwi Specialists ดังรายชื่อต่อไปนี้

อบาคัส ทราเวิลเซอร์วิสแอนด์ทัวร์ 02 541 5465
ฟาร์อีส แอร์ทรานส์เซอร์วิสแอนด์ทัวร์ 02 641 4900
โกลบอล ยูเนี่ยน เอกเพรส 02 308 2104
เฮงเชียงทัวร์ 02 224 0037
ฮอลิเดย์ทัวร์ 02 236 2800
มาแจ๊สติก ทราเวิล อินเตอร์เนชั่นเนล 02 652 2000
มานิตย์การท่องเที่ยวเชียงใหม่ 053 251 825-7
หนุ่มสาวทัวร์ 02 246 5659
เพอร์ซันเนล แคร์ ทราเวิล 02 935 1747
พายแนปเปิ้ลเทรเวิล 02 261 0730-2
รีเกล อินเตอร์เนชั่นเนล ทราเวิล 02 635 2450
รีไลซ์แอนซ์ ฮอลิเดย์ส 02 203 0088
สกาเดีย แอร์ เอกซเพรส 02 668 9911
ข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซด์ www.newzealand.com