Vitesse เปิดศูนย์ Customer Technology Center อันทันสมัย ในไทเป ไต้หวัน

คามาริลโล, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–25 ก.ค. 2548 Vitesse Semiconductor Corp. (NASDAQ:VTSS) ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดศูนย์ Customer Technology Center อันทันสมัย ในไทเป ไต้หวัน โดยภายใน Customer Technology Center ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานเทคโนโลยีไน่ฮู (Neihu Technology Park) นั้น ได้มีการสร้างห้องปฏิบัติการทดลองที่ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ออกแบบเทคโนโลยีล่าสุดและทีมวิศวกรผู้ทรงคุณวุฒิของ Vitesse ที่จะให้ความช่วยเหลือแบบเรียล-ไทม์ ด้วยการสื่อสารยุคหน้าที่ซับซ้อนและการออกแบบด้านการจัดเก็บ

Vitesse เลือกทำเลเปิดสำนักงานแห่งใหม่ให้เป็นศูนย์กลางระหว่างลูกค้า OEM และ ODM ทั้งหมดในไต้หวันและตลาดเอเชีย รูปแบบธุรกิจที่อิงกับชุมชนนี้จะช่วยให้ลูกค้ามีความได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยการจัดหาแหล่งทรัพยากร พร้อมกับให้อำนาจในการควบคุมทางเลือกด้านการออกแบบแบบเรียล-ไทม์ได้มากขึ้นในขณะที่พวกเขาพัฒนาโซลูชั่นของตัวเอง นอกจากการให้บริการด้านเทคนิคและการออกแบบแล้ว Vitesse ยังต้องกระตุ้นยอดขาย รวมทั้งดูแลงานธุรการ และช่องทางสำหรับการสอบถามด้วย การดำเนินงานทั้งหมดของศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่นี้ ให้ความสำคัญกับการลดอุปสรรคในตลาดให้แก่ลูกค้าของ Vitesse ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบและขั้นตอนนำออกสู่ตลาด และทำให้การสร้างสรรค์นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์เป็นคำสั่งในกิจวัตรประจำวัน

ลู โทมาเซ็ตต้า ประธานและซีอีโอของ Vitesse กล่าวว่า “Vitesse ตระหนักดีถึงความสำคัญระดับโลกของตำแหน่งผู้นำเทคโนโลยีของไต้หวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลักดันให้มีการใช้ Gigabit Ethernet การจัดหาบริการเพิ่มมูลค่าระดับสูงให้แก่ลูกค้าเหล่านี้ จะช่วยพวกเขาให้คงความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดทั่วโลก ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เราตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในประเทศนี้และทั่วโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราเองและบริการทางด้านเทคนิค”

ในโอกาสการเปิด Customer Technology Center ในวันศุกร์ที่ 29 ก.ค. 2548 ทีมบริหารของ Vitesse จะจัดงานฉลองร่วมกับแขกที่ได้รับเชิญเท่านั้น ซึ่งในระหว่างที่งานเลี้ยงดำเนินไปนั้น Vitesse จะจัดแสดงเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และเป็นผู้นำตลาด 3 ตัว ซึ่งได้แก่ Gigabit Ethernet, Serial Attached SCSI (SAS) และ Passive Optical Networking (PON) ด้วย

เกี่ยวกับ Vitesse
Vitesse ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดสำหรับพอร์ทฟอลิโอที่หลากหลายของโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่คุ้มค่าต้นทุนและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเครือข่ายการสื่อสารและการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก โดยความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และการอุทิศต่อการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ทำให้ Vitesse เป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมที่โดดเด่นในด้าน Gigabit Ethernet LAN, Ethernet-over-SONET, Advanced Switching, Fibre Channel, Serial Attached SCSI, Optical Transport และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยนวัตกรรมของ Vitesse ช่วยให้ลูกค้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสำหรับแอพพลิเคชั่นของ Enterprise, Access, Metro และ Core ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.vitesse.com