เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น ซื้อกิจการบริษัทเทคโนโลยี พรินท์ ซัพพลายส์ จำกัด ประเทศไทย

มิลวอกี้ และ กรุงเทพฯ–(บิสิเนส ไวร์)–29 ก.ค. 2548 – เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น (NYSE:BRC) ผู้นำโลกในด้านโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุ die-cut ที่พิถีพิถัน แถลงในวันนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของบริษัทเทคโนโลยี พรินท์ ซัพพลายส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสลากสินค้าต่างๆ สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมและธุรกิจทั่วไป ซึ่งตั้งอยู่ที่แหลมฉบัง ประเทศไทย ห่างจากกรุงเทพฯ ลงไปทางใต้โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 90 นาที

เทคโนโลยี พรินท์ ซัพพลายส์ ซึ่งก่อตั้งในปีพ.ศ. 2536 เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการแปรรูปกระดาษ สติกเกอร์ วัสดุสังเคราะห์ รวมทั้งงานพิมพ์สลากสินค้าต่างๆ ของไทย โดยลูกค้าของบริษัทได้รวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบรายใหญ่จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา บริษัทให้ความสนใจเป็นอันดับแรกในการรองรับตลาดอิเล็คทรอนิคส์และฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ขณะเดียวกันก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับอุตสาหกรรมอื่นๆ ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัทซึ่งมียอดขายประจำปีงบการเงิน 2547 ที่ราว 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จะว่าจ้างพนักงานราว 160 คนในกรุงเทพฯ และแหลมฉบัง

“ประเทศไทยเป็นทำเลที่ตั้งสำคัญสำหรับการขยายกิจการของเรา และเป็นตลาดสำคัญสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในเอเชียของเบรดี้” อัลลัน คลอทส์เช รองประธานเบรดี้ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ไทยเป็นผู้ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ซึ่งรวมถึง ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ รายใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากสิงคโปร์ ขณะที่เบรดี้ดำเนินธุรกิจด้านการขายในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2541 การซื้อกิจการในครั้งนี้จะช่วยให้เราจัดหาความสามารถด้านวิศวกรรมและการผลิตในท้องถิ่นให้แก่ลูกค้าของเรา นอกจากนี้ เพื่อเป็นการยกระดับสถานะของเบรดี้ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านแผ่นป้ายและผลิตภัณฑ์ die-cut ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังมีโอกาสมากมายที่จะเดินหน้าขยายกิจการเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ อย่างเช่นตลาดยานยนต์ ในภูมิภาคที่สำคัญเช่นนี้”

เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น คือผู้ผลิตและทำตลาดโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุเฉพาะทางในระดับนานาชาติ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย สลาก ซอฟท์แวร์ ระบบพิมพ์ label-application ระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องหมายต่างๆ อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย และวัสดุ die-cut ที่พิถีพิถัน สำหรับตลาดด้านการผลิต ไฟฟ้า อิเล็คทรอนิค โทรคมนาคม และตลาดอื่นๆ เบรดี้ ซึ่งก่อตั้งในปี 2457 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมิลวอกี้ และมีพนักงานมากกว่า 4,500 คนประจำธุรกิจต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และแคนาดา ยอดขายในปีงบการเงิน 2547 ของเบรดี้มีมูลค่าราว 671 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถพบได้ที่ www.bradycorp.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ตามที่บัญญัติไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดอยู่ที่ สภาพเศรษฐกิจและอัตราการขยายตัวในประเทศและต่างประเทศ, ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ความสามารถในการซื้อ ผนวก และควบรวมกิจการ, ความสามารถในการปรับโครงสร้างทุนเป็นการเปลี่ยนแปลงในระดับการขายและผลิตภัณฑ์ในกรอบของเวลา, การหาทรัพยากรได้อย่างต่อเนื่อง, ความผันผวนของสภาพเศรษฐกิจหรือการเมืองในประเทศต่างๆที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่, การเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี และความสำเร็จในการริเริ่มระบบ enterprise-resource-planning เบรดี้ขอเตือนว่า ข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ไม่เป็นการรับประกันใดๆ เนื่องจากปัญหาในการคาดเดาผลลัพธ์ในอนาคต และผลที่แท้จริงอาจคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความเชิงคาดการณ์

ติดต่อ: เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น
แคโรล เฮอร์บสไตรท์ (สหรัฐฯ), 414-438-6882
เจฟฟ์ โกะห์ (สิงคโปร์), 65-6842-0511