เอไอเอสวัน-ทู-คอล! สร้างสีสันให้ลูกค้าลุ้นรับทองทุกวันในแคมเปญ “เติมเงิน เติมทอง”

เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการตอบแทนลูกค้าพร้อมสร้างสีสันในการทำการตลาดรูปแบบใหม่อีกครั้ง ออกแคมเปญ “เติมเงิน เติมทอง” แค่ลูกค้าเติมเงินตามปกติก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลทองคำหนักเท่ากับมูลค่าการเติมเงิน เช่น เติมเงิน 500 บาท ลุ้นรับทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 4,500,000 บาททุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน – 1 ตุลาคม 2548

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสได้มีการตอบแทนลูกค้าทั้งระบบที่ปัจจุบันมีอยู่ราว 14 ล้านรายในรูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในลักษณะของการสนับสนุนการจัดกิจกรรมประเภทต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าในทุกๆด้าน และการออกโปรแกรม AIS Plus เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับวันนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการตอบแทนลูกค้าพร้อมสร้างสีสันในการทำตลาดอีกครั้ง เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงจัดแคมเปญ “เติมเงิน เติมทอง” ขึ้น โดยมีแนวคิดและรูปแบบในการดูแลลูกค้าเช่นเดิม คือ ลูกค้าแค่อยู่เฉยๆ ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เพียงเติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเติมด้วยบัตรเติมเงิน , เติมผ่าน ATM , ผ่านมือถือ , ผ่านบัตรเครดิต , ผ่านเครื่อง e-Refill , ผ่านเว็บไซต์ , ผ่าน IVR และผ่านสำนักงานบริการเอไอเอส ในระหว่างวันที่ 4 กันยายน – 1 ตุลาคม 2548 ก็สามารถลุ้นรับรางวัลทองคำหนักเท่ากับมูลค่าการเติมเงินสูงสุดถึง 500 บาทได้ทุกสัปดาห์ ซึ่งเราคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างความคึกคักให้กับทั้งผู้ใช้บริการและตลาดโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง เนื่องจากจะต้องลุ้นกันว่าผู้โชคดีเป็นใครและจะได้รับรางวัลทองคำหนักเท่าใด

นอกจากจะได้รับรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์แล้ว วัน-ทู-คอล!ยังมอบโชคทุกวันให้กับลูกค้าทุกคนที่เติมเงินภายในวันนั้น โดยลูกค้าจะได้รับรางวัลเป็นทองคำหนักเท่ากับ 10% จากจำนวนเงินที่เติม เช่น เติมเงิน 500 บาท มีโอกาสลุ้นรับทองคำหนัก 50 บาท นอกจากนั้นผู้ที่พลาดรางวัลในแต่ละวัน เราจะนำมารวมเพื่อจับรางวัลผู้โชคดีประจำสัปดาห์อีกครั้ง โดยรางวัลที่จับจะเป็นมูลค่าเท่ากับบัตรเติมเงินเช่น เติมเงิน 300 บาท จะได้รับทองคำหนัก 300 บาท มูลค่า 2,700,000 บาท หรือเติมเงิน 500 บาท จะได้รับทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 4,500,000 บาท (ราคาทองคำเท่ากับราคาตามท้องตลาดจริง) โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง” ท้ายข่าวภาคค่ำ ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 19.30 น. ทุกวันตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 2 ตุลาคม 2548 หรือกด *915200 จากเครื่องวัน-ทู-คอล! และสวัสดี หรือโทรไปสอบถามที่ AIS Call Center 1175 ก็ได้

แคมเปญ “เติมเงิน เติมทอง” จึงเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยเน้นการทำตลาดที่สร้างสีสันและสอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดีอย่างแท้จริง เนื่องจากมีรูปแบบแคมเปญที่ง่าย ไม่มีวิธีการที่ซับซ้อน ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมจากการใช้งานปกติของลูกค้า และที่สำคัญมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำแบบใคร แสดงให้เห็นถึงความไม่หยุดนิ่งและการพัฒนาในเรื่องของการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง” นางสาวยิ่งลักษณ์กล่าวสรุปในตอนท้าย