เคทีซี จับมือ โรงพยาบาลเวชธานี ออกบัตรเครดิตเพื่อสุขภาพใบแรก

เคทีซี ขยายฐานเจาะตลาดคนรักสุขภาพออก “บัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า” ร่วมกับ โรงพยาบาลเวชธานี ธุรกิจสถานพยาบาลชั้นนำของประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่อให้ทุกวันของคุณมีความสุขด้วยสุขภาพที่แข็งแรง” สมาชิกบัตรเตรียมรับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานี และกรณีต้องพักรักษาที่โรงพยาบาล สามารถเข้าพักได้ทันที และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครบัตรภายในสิ้นปีนี้ รับฟรีแพ็คเกจตรวจสุขภาพ มูลค่า 3,190 บาท คาดได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่เน้นการรักษาสุขภาพ และช่วยกระตุ้นผู้บริโภคให้ใส่ใจตนเองมากขึ้น

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย กล่าวว่า “บริษัทได้สำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีพบว่า มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเพื่อการรักษาและดูแลสุขภาพเป็นจำนวนมาก และจากตัวเลขครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีสมาชิกบัตรเครดิตใช้บริการที่สถานพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 125,000 ครั้ง คิดเป็นค่าใช้จ่ายต่อคนประมาณ 3,500–4,000 บาท ในจำนวนนี้เป็นผู้ใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานีถึงกว่า 300–400 คนต่อเดือน ซึ่งนอกจากการใช้บริการเพื่อรักษาโรคแล้ว สมาชิกบางกลุ่มยังใช้บริการตรวจสุขภาพและดูแลร่างกายทั่วไป เช่น สุขภาพผิว สุขภาพฟัน อีกด้วย”

“ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรในกลุ่มนี้ เคทีซีจึงได้จับมือกับโรงพยาบาลเวชธานี ออกบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า บัตรเครดิตเพื่อสุขภาพใบแรกของเคทีซีขึ้น ซึ่งเหตุผลที่เลือกโรงพยาบาลเวชธานีเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เนื่องจากเราเห็นศักยภาพของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในด้านการเสนอบริการทางการแพทย์ที่ดีเยี่ยมครบวงจร ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และสำหรับสิทธิประโยชน์มากมายที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า จะได้รับ ได้แก่ ส่วนลดทันทีถึง 10% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานี และสถาบันรากฟันเทียม และศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทาง (ยกเว้นค่าแพทย์) ส่วนลด 20% สำหรับการตรวจสุขภาพประจำปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับค่ารถพยาบาล เมื่อรับผู้ป่วยมาที่โรงพยาบาลเวชธานี สิทธิพิเศษสามารถเข้าห้องพักได้ทันทีกรณีต้องพักรักษาที่โรงพยาบาล และสำหรับผู้ที่สมัครบัตรวันนี้จนถึงสิ้นปี 2548 รับฟรีแพ็คเกจตรวจสุขภาพ มูลค่า 3,190 บาท เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้รักสุขภาพเป็นอย่างดี และคาดว่าภายใน 1 ปี จะมีสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า ไม่ต่ำกว่า 2,000 คน”

นายชาคริต ศึกษากิจ กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลเวชธานี กล่าวว่า “การร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้ถือเป็นความยินดีอย่างยิ่ง เนื่องจากมีสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเป็นลูกค้าของโรงพยาบาลเวชธานีเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้าของเคทีซี และโรงพยาบาลเวชธานี มีความคล้ายคลึงกันในการเลือกสรรบริการ ที่ดีมีคุณภาพให้แก่ตนเอง นอกจากนี้ เคทีซียังได้รับการยอมรับในด้านการทำตลาดว่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสม มีแคมเปญและสิทธิประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่มีฐานลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกันจะนำมาซึ่งการขยายบริการของโรงพยาบาลไปสู่ลูกค้าได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ประกอบกับจำนวนผู้ใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานีที่มีกว่า 30,000 รายต่อเดือน ทำให้เราคาดว่าจะมีทั้งลูกค้าเก่าของโรงพยาบาลและลูกค้าใหม่ที่ให้ความสนใจเป็นสมาชิกบัตรนี้เป็นจำนวนมาก”

“และเพื่อรองรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งเพื่อต้อนรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า โรงพยาบาลเวชธานีได้มีการปรับปรุงสถานที่และพัฒนาบริการให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพิ่มบริการในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการและสมาชิกบัตร โดยล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการ ศูนย์ผิวหนังเลเซอร์และความงาม เพราะเราเห็นว่าปัจจุบันคนทั่วไปหันมาดูแลสุขภาพและความสวยความงามของตนเองกันมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังมีศูนย์ฟื้นฟูข้อเสื่อม และศูนย์ตรวจสุขภาพครบวงจรที่มีมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโปรแกรมสุขภาพเฉพาะบุคคลผ่านระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อความรวดเร็วของการรายงานผล ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับสมาชิกที่สูงอายุและมีปัญหาในด้านนี้ หรือผู้ที่ต้องการหามาตรการป้องกันแต่เนิ่นๆ ในส่วนของการให้บริการ เราเน้นความเป็นกันเองและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าและสมาชิกบัตรเสมือนเป็นคนในครอบครัว ทั้งนี้ เพื่อให้การดูแลรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการของลูกค้าและสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า อย่างแท้จริง”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตเคทีซี – เวชธานี วีซ่า ได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th