ธิงค์ เอาท์ไซด์ประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ด บลูทูธรองรับโปรแกรมไมโครซอฟท์ วินโดว์ส โมบาย 5.0

ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)—12 ต.ค. 2548 บริษัทธิงค์ เอาท์ไซด์ อิงค์ (Think Outside Inc.) ผู้ผลิตคีย์บอร์ดแบบพกพาสำหรับอุปกรณ์พกติดตัว เป็นบริษัทแรกที่ให้การสนับสนุนไดรฟ์เวอร์คีย์บอร์ดสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้โปรแกรมวินโดว์ส โมบาย 5.0 (Windows Mobile 5.0) ของไมโครซอฟท์

“คีย์บอร์ดบลูทูธที่พกพาไปได้ทั่วโลก (Stowaway Universal Bluetooth Keyboard) เป็นคีย์บอร์ด บลูทูธแบบพกพาที่ขายดีที่สุดในโลก โดยสามารถรองรับอุปกรณ์มือถือกว่า 500 ชิ้นและภาษาต่างๆ 7 ภาษาซึ่งได้แก่ อัง กฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน, อิตาเลียน, เกาหลี และญี่ปุ่น” นายเกร็ก แวน เดน ดรายส์ ซีอีโอและประธานของธิงค์ เอาท์ไซด์กล่าว “อุปกรณ์ที่ใช้โปรแกรมวินโดว์ส โมบายพิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าของเราเนื่องจากศักยภาพที่ยอดเยี่ยมด้านอีเมล์และประสิทธิภาพในการทำงาน เราเห็นฐานลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า ด้วยการรองรับโปรแกรมวินโดว์ส โมไบล์ 2005 อย่างเต็มที่ เราจึงสามารถมอบความสามารถในการใช้งานร่วมกันที่อาจดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ให้แก่ลูกค้าของเราได้”

คีย์บอร์ดบลูทูธแบบพกพาไปได้ทั่วโลกรุ่นใหม่และไดรฟ์เวอร์มอบคุณสมบัติโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์และปฏิรูปโฉมใหม่หลายประการด้วยกันอันได้แก่

— ความสามารถในการใช้เมาส์ Stowaway Bluetooth Travel รุ่นใหม่ร่วมกับคีย์บอร์ดแบบพกพา Stowaway ซึ่งทำให้มีวิธีที่ปฏิรูปใหม่ในการท่องและป้อนข้อมูลลงในอุปกรณ์หลายตัวที่ใช้โปรแกรม วินโดว์ส โมบาย
— ไดรฟ์เวอร์ที่มีลายเซ็นดิจิตอลตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยที่มีอยู่ในโปรแกรมวินโดว์ส โมบาย 2005
— เครื่องมือทางลัดตัวใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้ระหว่างประเทศสามารถค้นพบการผสมผสานที่สำคัญซึ่งจะทำให้เกิด ตัวอักษรและสัญลักษณ์ทางเลือกได้อย่างง่ายดาย

“โทรศัพท์มือถือทุกวันนี้กำลังถูกใช้เพื่อบริการต่างๆที่ทันสมัยมากกว่าเป็นแค่การสื่อสารด้วยเสียงแบบธรรมดาๆ” นายจอห์น ไดเอทซ์ ผู้จัดการกลุ่มของไมโครซอฟท์กล่าว “โปรแกรมวินโดว์ส โมไบล์ 5.0 ทำให้หุ้นส่วนภาคอุตสาห กรรมของเราสามารถพัฒนาดีไซน์และโซลูชั่นฮาร์ดแวร์ใหม่ๆที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งจะปฏิรูปโฉมใหม่ให้แก่วิธีการใช้อุปกรณ์มือถือของผู้บริโภค ซึ่งคีย์บอร์ดและเมาส์ของธิงค์ เอาท์ไซด์ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สร้างประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้มือถือ และเรารู้สึกยินดีที่เห็นอุปกรณ์เหล่านี้รองรับแพลต ฟอร์มวินโดว์ส โมบาย”

คีย์บอร์ด Stowaway Universal Bluetooth Keyboard รองรับอุปกรณ์ที่ใช้บลูทูธจากหลายบริษัทชั้นนำอาทิ ซัมซุง, โมโตโรลล่า, คิวเท็ค, โนเกีย, ออเรนจ์, โอทู, สปรินท์, เวริซอน, ซิงกูลาร์, ยูโรเทล, ที-โมไบล์, โวดาโฟน, ซีเมนส์, เอชทีซีและโซนี่ อีริคสัน คีย์บอร์ดตัวนี้ยังรองรับพ็อตเกต พีซี พีดีเอที่รองรับบลูทูธจากบริษัทเดลล์และบริษัทอื่นๆ รวมทั้งคอมพิวเตอร์ เดสก์ท็อปและโน๊ตบุ๊คแบบเดิมที่ใช้ระบบปฏิบัติการของแมคอินทอชและวินโดว์สที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีบลูทูธ

เกี่ยวกับธิงค์ เอาท์ไซด์
บริษัทธิงค์ เอาท์ไซด์ อิงค์ ซึ่งก่อตั้งในปี 2541 เป็นผู้ประดิษฐ์ สำรวจและผลิตอุปกรณ์มือถือ โดยผลิตภัณฑ์คีย์ บอร์ดในตระกูล Stowaway Portable Keyboard นับเป็นคีย์บอร์ดที่พับได้ที่สามารถกางออกมาได้เต็มขนาด 100 % ตัวแรกสำหรับอุปกรณ์พกติดตัว ซึ่งคีย์บอร์ดแบบพกพาเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอีเมล์และโปรแกรมสร้างเอกสาร (word processing) ได้อย่างไม่จำกัดโดยไม่ต้องอาศัยแลปท็อป ทั้งนี้ คีย์บอร์ดแบบพกพา Stowaway ได้รับรางวัลต่างๆมากมายในเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถในการใช้งาน และยังติดทำเนียบ Design Collection ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ (Museum of Modern Art: MoMA) ในนิวยอร์ค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและสินค้าของบริษัท สามารถดูได้ที่ www.thinkoutside.com

Stowaway เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทธิงค์ เอาท์ไซด์ อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆที่มีการระบุไว้นั้นเป็นทรัพย์สินของเจ้าของรายนั้นๆ

ติดต่อ: ธิงค์ เอาท์ไซด์ อิงค์
ทอม แอทคินสัน, 408-297-5100 ต่อ108
toma@thinkoutside.com