ดาต้าการ์ด กรุ๊ป เปิดตัวซอฟท์แวร์โซลูชั่นระดับองค์กรรุ่นใหม่

ปารีส–(บิสิเนส ไวร์)— ซอฟท์แวร์โซลูชั่่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการประมวลผลการทำงานย่อย จะดำเนินการอย่างอัตโนมัติในทุกด้านเกี่ยวกับการออกบัตร และจัดหาข้อมูลทางสถิติด้านความสามารถในการผลิตที่ครอบคลุม

บริษัทดาต้าการ์ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำำระดับโลกด้านโซลูชั่นสำหรับความปลอดภัยของข้อมุลส่วนบุคคลภายในบัตรและไอดี ได้จัดแสดงซอฟท์แวร์ที่ทรงประสิทธิภาพด้านการผลิต Datacard(R) Syntera(TM) ที่งาน CARTES 2005 ซอฟท์แวร์ โซลูชั่นระดับองค์กรนี้ จะเ้พิ่มความสามารถในการผลิตของการดำเนินงานออกบัตรในปริมาณมาก โดยการสร้าง repository แบบเรียล-ไทม์เพียงหนึ่งเดียวสำหรับการดำเนินการอย่างอัตโนมัติในทุกเรื่องของการออกบัตร ซึ่งรวมถึงการป้อนข้อมูล การกำหนดกรอบเวลา การจัดการด้านการดำเนินงาน และการตรวจสอบ

ซอฟท์แวร์ Syntera ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับภาคอุตสาหกรรมบัตรที่ใช้มาตรฐานเปิดนั้น จะประกอบไปด้วย กลุ่มองค์ประกอบด้านซอฟท์แวร์ที่สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการด้านการผลิตบัตรที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งรวมถึงความต้องการด้านการรายงาน, การตรวจสอบและความปลอดภัย, การรับประกันคุณภาพ และต้นทุนการผลิตที่ลดลง

นายนีล คร็อคเกอร์ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทดาต้าการ์ด กรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยการใช้ประสิทธิภาพด้านการประมวลผลและผู้ประกอบการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซอฟท์แวร์ Syntera จะให้บริการการจัดการข้อมูลแบบเรียล-ไทม์ ซึ่งทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะติตตามสถานภาพของการทำงานใด ๆ ไม่ว่าเมื่อใดก็ตาม นอกจากนี้ ซอฟท์แวร์ดังกล่าวยังทำให้ผู้ออกบัตรในปริมาณมากสามารถสร้างผลกำไรใหม่ ๆ โดยการเพิ่มโอกาสด้านการทำตลาดแบบ 1 ต่อ 1 และการประมวลผลการทำงานย่อย”

แทนการพึ่งพากระบวนการที่อิงกับข้อมูลที่เป็นเอกสารที่มีแนวโน้มผิดพลาดหรือไร้ประสิทธิภาพนั้น ซอฟท์แวร์ Syntera จะให้บริการกลุ่มผู้จัดการด้วยมุมมองที่ครอบคลุมและเป็นแบบเรียล-ไทม์เกี่ยวกับการดำเนินงานของพวกเขา ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถที่จะผลักดันการปรับปรุงคุณภาพด้านแก้ไขปัญหา การรายงาน และการจัดการร้าน การคุ้มครองด้านการเข้าสู่ระบบและพาสเวิร์ดของผู้ใช้่ที่อิงกับคอมพิวเตอร์นั้น ก็ได้ช่วยสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในระดับปฏิบัติงานด้วย

“กลุ่มผู้ออกบัตรจะเผชิญกับความต้องการที่มีการเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน ซอฟท์แวร์ Syntera จะจัดหาระบบ oversite และการควบคุมที่จำเป็นในการทำให้ผลประกอบการอยู่ในระดับสูงสุด โดยการมอบบัตรแก่ลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้น” นายคร็อคเกอร์กล่าว

ดาต้าการ์ด กรุ๊ป นำเสนอโซลูชั่นสำหรับระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลภายในบัตรและไอดีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งผลงานของบริษัทได้แก่ ระบบออกบัตรในปริมาณมาก ระบบส่งมอบบัตร ระบบผลิตหนังสือเดินทางและการออกไอดีที่มีความปลอดภัย ตลอดจนการให้บริการและนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ดาต้าการ์ด กรุ๊ปได้ให้บริการลูกค้่าในกว่า 120 ประเทศ (www.datacard.com)