อาดิดาส อวดโฉมร้านแนวคิดใหม่ “อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์” แห่งแรกในเมืองไทย

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว “อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์” ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาแนวคิดใหม่ สไตล์ “มินิมัลลิสต์” ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

มร.เครก ลอว์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์” เป็นร้านแนวคิดใหม่ที่คิดค้นโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบร้านของอาดิดาส โดยถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์วงการผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของนักกีฬา และนำเสนอความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีแห่งอนาคตของผลิตภัณฑ์อาดิดาสอย่างเต็มรูปแบบ”

หลักการออกแบบ อาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์ ยึดแนวคิด “มินิมัลลิสต์” ในพื้นที่ 125 ตารางเมตร โดยทั้งผนังของร้านและเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้จะเน้นสีดำและเงิน เพื่อสร้างความโดดเด่นให้ที่ตัวสินค้า และเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส มีการแบ่งมุมนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬ่าประเภทต่างๆอย่างชัดเจน จากเดิมที่เคยแบ่งเป็นกลุ่มเสื้อผ้าและรองเท้า รูปแบบใหม่ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของกีฬาชนิดเดียวกันไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ อุปกรณ์ตกแต่งภายในร้านยังถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่างๆในการเล่นกีฬาแต่ละประเภท เช่น ราวแขวนสินค้าจะมีรูปแบบที่เป็นคานยกน้ำหนัก ตะขอแขวนสินค้าจะมีลักษณะเหมือนที่แขวนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวนักกีฬา และแม้แต่ชั้นรองเท้าก็ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแท่นออกตัวของนักวิ่งระยะสั้นในสนามแข่งขันจริง

“ปัจจุบัน ร้านแนวคิดใหม่ของอาดิดาสมีเพียง 20 สาขาทั่วโลกเท่านั้น และกำลังจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยสาขาแรกในประเทศไทย คือ ร้านอาดิดาส สาขาสยามดิสคัฟเวอรี เพราะสาขานี้ถือเป็นสาขาหลัก ที่มีผู้บริโภคทุกกลุ่มเข้ามาเยี่ยมเยียมอยู่เป็นประจำ สินค้าใหม่ เทคโนโลยีใหม่ นวัตกรรมใหม่ของอาดิดาสก็จะมาหาซื้อได้ที่นี่ และเป็นสาขาที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองที่เป็นศูนย์กลางแหล่งช๊อปปิ้งอีกด้วย” มร.เครก กล่าวเสริม

“อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” มีผลิตภัณฑ์ที่รองรับทุกความต้องการในการเล่นกีฬาประเภทต่างๆได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล วิ่ง เทนนิส บาสเก็ตบอล และเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิง นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้พบกับสินค้าของอาดิดาสที่หาซื้อได้ยาก อาทิ รองเท้าอาดิดาสวัน รองเท้าวิ่งไฮเทคฝังไมโคร ชิพ ที่เป็นที่ต้องการทั่วโลก และคอลเลคชั่น อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ สำหรับสาวมีสไตล์ ที่รักการออกกำลังกาย เป็นต้น

และเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการเปิด “อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” แห่งแรกในประเทศไทย อาดิดาสได้รวบรวมนักกีฬาระดับแนวหน้าของเมืองไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อาทิ ภราดร ศรีชาพันธุ์, สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, น้องแตงโม- พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, น้องแว่น-สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล, น้องวิว-เยาวภา บุรพลชัย ฯลฯ มาร่วมเดินขบวนพาเหรดและเฉลิมฉลองในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างอาดิดาสและวงการกีฬาไทย รวมทั้งยังเป็นการประกาศพันธสัญญาของ อาดิดาสในการร่วมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทยให้สามารถก้าวสู่ระดับสากลต่อไปในอนาคต