สายการบินยูไนเต็ด มอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่

สายการบินยูไนเต็ด มอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางชั้นยูไนเต็ด บิสิเนส ไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ และประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยสามารถเลือกเดินทางสู่ 7 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ บออสตัน, ชิคาโก, ลอสแองเจิลลิส, นิวยอร์ค, ซานฟราน ซิสโก, ซีแอทเทิล หรือ วอชิงตัน ดีซี ในราคาที่คุ้มค่าเพียง 74,120 บาทเท่านั้น

มร. แอหริก วิลสัน ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “โปรโมชั่นพิเศษนี้เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการฉลองเทศกาลปีใหม่ในแบบใหม่ ๆ แลเพลิดเพลินกับการช้อบปิ้งในเทศกาลลดราคาหลังคริสต์มาสในประเทศอเมริกา เราเชื่อว่าข้อเสนอพิเศษสุดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองการเริ่มต้นปี 2549 อย่างมีความสุขของผู้โดยสารอีกด้วย”

ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่นนี้ จะต้องเดินทางระหว่าง 24-31 ธันวาคม 2548 นี้ และเดินทางกลับภายในวันที่ 31 มกราคม 2549 โดยจะต้องมีการพักที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างน้อย 6 วัน

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ สายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย โทร 0-2253-0558

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด

สายการบินยูไนเต็ด เป็นสายการบินใหญ่อันดับสองของโลก* สายการบินยูไนเต็ด ยูไนเต็ดเอ็กซ์เพรส และเท็ด ให้บริการเที่ยวบินกว่า 3,400 เที่ยวบินต่อวันสู่จุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่งทั่วโลก โดยบินสู่ศูนย์กลางการบินที่ ลอสแองเจิลลิส
ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโก และวอชิงตันดีซี ด้วยการที่มีสิทธิการบินทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ยุโรป และลาตินอเมริกา
ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา *นอกจากนั้นสายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง สตาร์ อัลลายแอนซ์ ซึ่งเปิดให้บริการการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางเกือบ 800 แห่ง ใน 139 ประเทศทั่วโลก สายการบินยูไนเต็ดมีพนักงานที่พำนักอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ ทั่วโลกจำนวน 60,000 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด สามารถเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th

สายการบินยูไนเต็ดได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลาเกือบ 20 ปี สายการบินยูไนเต็ดให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ 108 จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐอเมริกา ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยผ่านศูนย์กลางการบินนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

*วัดจากจำนวนไมล์ของผู้โดยสารที่รายงานโดยกระทรวงคมนาคมของสหรัฐในรอบ 12 เดือน สิ้นสุดเดือนกันยายน 2547 ซึ่งเป็นข้อมูลปัจจุบัน