เอชพี สมนาคุณรับตรุษจีนครั้งยิ่งใหญ่ ในรายการ “HP Chinese New Year Promotion” แล้ววันนี้

เอชพี ฉลองเทศกาลตรุษจีน ยกขบวนผลิตภัณฑ์สมนาคุณลูกค้าด้วยราคาสุดพิเศษ ในรายการ “HP Chinese New Year Promotion” พบกับโน้ตบุ๊ค Compaq Presario M2268TU ในราคาพิเศษสุดเพียง 23,900 บาทเท่านั้น พร้อมผลิตภัณฑ์รุ่นยอดนิยมอีกมากมาย ทั้งคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โน้ตบุ๊ค เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ และไอแพ็ค ในราคาช้อปสุดคุ้ม พร้อมของสมนาคุณโดนใจ อาทิ บริการผ่อนชำระผลิตภัณฑ์ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ฟรีชั่วโมงอินเตอร์เน็ต ปากกาปาร์กเกอร์สุดหรู บัตรของขวัญจากเซ็นทรัล และสิทธ์แลกซื้อตลับหมึกเอชพีในราคาพิเศษ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เอชพีในรายการ “HP Chinese New Year Promotion”ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเอชพีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคมศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลก โดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2548 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 86.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com