เลอโนโวแต่งตั้ง เดอะ แวลลู ซิสเต็มส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายรายล่าสุด

คุณธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย กรรมผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญากับคุณธงชัย พรรควัฒนชัย กรรมการบริหาร บริษัท เดอะ แวลลู ซิสเตมส์ จำกัด เพื่อแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีซีและโน้ตบุ๊ก ของเลอโนโว อย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้

โดยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวก และรองรับการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกซึ่ีงสร้างธุรกิจจากการนำนวัตกรรมใหม่การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่กำลังก้าวหน้า กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในราลิจ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com