ริเวอร์เบดเปิดตัวอุปกรณ์คุณภาพชั้นนำที่การันตีด้วยรางวัล ในงานสัมมนาประจำภูมิภาพเอเชียแปซิฟิค ช่วยเสริมประสิทธิภาพเครือข่ายระยะไกล

ริเวอร์เบดเทคโนโลยี ผู้นำตลาดด้านการบริการข้อมูลผ่านเครือข่ายระยะไกล หรือ “ดับเบิ้ลยูดีเอส (WDS: Wide-area Data Services)” จะสาธิตโซลูชันที่มีรางวัลมากมายการันตีความสามารถอย่าง “สตีลเฮด (Steelhead)” ในงานสัมมนาประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคภายใต้หัวข้อ “เร่งประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายระยะไกล(WAN) ให้ทำงานเหมือนเครือข่ายภายใน(LAN)” โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์โดยตรงจาก เจอรรี เคนเนลลี ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทริเวอร์เบด ซึ่งจะมาบอกเล่าถึงวิธีแก้ไขปัญหาสมรรถภาพในการทำงานของแอพพลิเคชันบนเครือข่ายแบบแวน (WAN – Wide Area Network) และได้ความกระจ่างถึงสาเหตุที่ลูกค้ากว่า 600 รายทั่วโลกเลือกใช้แอพพลายแอนซ์ สตีลเฮดของริเวอร์เบด มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องประสิทธิภาพการทำงานผ่านเครือข่ายแวน ทั้งนี้ งานสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ประเทศมาเลเซียที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22 ถึง 24 มีนาคม พ.ศ. 2549 สำหรับในกรุงเทพฯ จะจัดในวันที่ 24 มีนาคม ระหว่างเวลา 9.00-12.00 น. ณ โรงแรมสุโขทัย โดยในงานจะมีการนำเสนอทั้งเทคโนโลยีและการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาครั้งนี้ รวมไปถึงวิธีการลงทะเบียน สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.orange-earth.com/riverbed/seminar/

“ริเวอร์เบด เริ่มรุกสู่ตลาดการบริการข้อมูลผ่านเครือข่ายระยะไกล ในราวกลางปี พ.ศ. 2547 โดยนำเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้ครอบคลุมในวงกว้าง” นายเจอร์รี เคนเนลลี ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของริเวอร์เบด กล่าว “ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ลูกค้าจำนวนกว่า 600 รายก็หันมาซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา อีกทั้งได้มีการใช้สตีลเฮด แอพพลายแอนซ์ ในทั่วโลก และในการเปิดตัวโมเดลใหม่ของสตีลเฮดที่ได้รับการอัพเกรด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของการบริหารจัดการจากศูนย์กลาง หรือ ซีเอ็มซี (Central Management Console) ทำให้เราสามารถตบอสนองความต้องการของลูกค้าและพัฒนาศักยภาพโซลูชั่น WDS ซึ่งเป็นโซลูชั่นด้านการบริการข้อมูลผ่านเครือข่ายแวน ให้กลายเป็นโซลูชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรม จากความสำเร็จดังกล่าวที่เรามอบให้แก่ลูกค้า ทำให้สิ่งพิมพ์ด้านเทคโนโลยีและธุรกิจชั้นนำให้การยอมรับริเวอร์เบด และสตีลเฮด แอพพลายแอนซ์ ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาด สิ่งพิมพ์ดังกล่าว ได้แก่ หนังสือพิมพ์ธุรกิจชั้นนำ วอลล์ สตรีทเจอร์นัล นิตยสารอินโฟเวิลด์ อิเล็กทรอนิก ไทมส์ และดิจิตอล ไทมส์ การผสานความสำเร็จทั้งในด้านความเป็นผู้นำด้านเทคนิค ความสำเร็จของลูกค้า และการยอมรับจากอุตสาหกรรม แสดงให้ว่า เราได้สร้างศักยภาพองค์กรที่แข็งแกร่งโดยมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงต่อความต้องการขององค์กรที่มีหลายสำนักงาน

เทคโนโลยีและการสาธิตผลิตภัณฑ์

ในส่วนของเทคโนโลยีและการสาธิตผลิตภัณฑ์ ริเวอร์เบดจะนำสตีลเฮด แอพพลายแอนซ์ รุ่น 100 และ 200 ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งมีการเพิ่มขีดความสามารถในเรื่องของประสิทธิภาพการบริหารจัดการจากส่วนกลาง (CMC-Central Management Console) โดยสตีลเฮด แอพพลายแอนซ์ รุ่น 100 และ 200 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรที่มีการทำงานแบบกระจายศูนย์สามารถเพิ่มขีดความสามารถในเรื่องของการเร่งประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นได้อย่างล้ำหน้า แม้ว่าสำนักงานสาขาที่อยู่ไกลจะมีขนาดเล็กมากก็ตาม เนื่องจากรุ่นดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ทีมีขนาดเท่าโมเด็มเคเบิล ทำงานเงียบ และสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่าครึ่งของรุ่นที่เล็กที่สุดของริเวอร์เบด การเพิ่มขีดความสามารถด้านการบริหารจัดการจากส่วนกลางจะช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถคอนฟิก และปรับใช้งานรวมถึงบริหารการทำงานของสตีลเฮด แอพพลายแอนซ์จำนวนมากได้โดยแทบจะไม่ต้องทำการคอนฟิกเพิ่มเติม ในขณะที่ให้มุมมองและเสริมความสามารถด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานของแอพพลิเคชั่นและเครือข่ายระยะไกล

ริเวอร์เบดจะสาธิตการใช้งานสตีลเฮดในระหว่างงานสัมมนา และแสดงให้ผู้เข้าชมทุกท่านเห็นว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการทำงานของแอพพลิเคชันบนเครือข่ายแบบแวนได้มากถึง 100 เท่าได้อย่างไร ด้วยเทคโนโลยีการปรับแต่งอันชาญฉลาดของผลิตภัณฑ์จากริเวอร์เบด จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลและทำงานร่วมกันระหว่างสำนักงานที่มีที่ตั้งอยู่คนละที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสตีลเฮดนั้นถือเป็นผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลยูดีเอสเพียงตัวเดียวในตลาดที่สามารถแก้ปัญหาหลักที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของแอพพลิเคชันบนระบบเครือข่ายแวนอย่างได้ผล ซึ่งปัญหาเหล่านี้ยังคงสร้างความลำบากให้กับบริษัทจำนวนมากในโลกที่ต้องพึ่งพาการทำงานที่เชื่อมต่อกันระหว่างสำนักงาน โดยสตีลเฮดนั้นจะช่วยในด้านการบีบอัดข้อมูลที่รับส่งผ่านเครือข่าย ปรับแต่งโปรโตคอลทีซีพีให้เหมาะสม และยังมีคุณสมบัติที่สามารถวิเคราะห์การทำงานรายแอพพลิเคชัน เพื่อลดความล่าช้าที่เกิดขึ้นในองค์กรลงให้มากที่สุด

การพบปะกับสื่อและนักวิเคราะห์

ทีมผู้บริหารของริเวอร์เบดจะเข้าร่วมในการสัมมนาครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและแนวโน้มของตลาดในอนาคต ซึ่งหากท่านผู้มีเกียรติท่านใดสนใจในการพบปะพูดคุยกับทีมบริหารของริเวอร์เบด สามารถติดต่อได้ที่มิสเลย์ เป็ง เทีย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ทางอีเมล์ที่ lpteo@riverbed.com หรือโทรศัพท์ +65 96423900

เกี่ยวกับริเวอร์เบด

ริเวอร์เบดเทคโนโลยีเป็นผู้ริเริ่มโซลูชันด้านดับเบิ้ลยูดีเอส (WDS: Wide-are Data Services) ซึ่งถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับการตอบรับอย่างดีเพราะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาความล่าช้าและขนาดแบนด์วิธที่ต่ำ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานของแอพพลิเคชันบนระบบเครือข่ายแบบกระจาย โดยอุปกรณ์สตีลเฮดจากริเวอร์เบดนั้นสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของแอพพลิเคชันบนเครือข่ายแบบแวนได้เพิ่มมากขึ้นสูงสุดถึง 100 เท่า และลดปริมาณการรับส่งข้อมูลบนแวนลงได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ โดยอาศัยเทคโนโลยีการปรับแต่งข้อมูลและการทำงานของแอพพลิเคชันที่ล้ำหน้า ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าและบทบาทหน้าที่ในการทำงานของผู้ใช้

ทำให้พนักงานในองค์กรที่อยู่กระจัดกระจายทั่วโลกสามารถร่วมมือกันทำงานได้เหมือนกับอยู่ในสถานที่เดียวกัน นอกจากนี้หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลยังได้มอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีประจำปี 2005” ในหมวดระบบเครือข่าย บรอดแบนด์ และอินเทอร์เน็ต ให้กับทางริเวอร์เบดด้วย อีกทั้งบริษัทยังได้รับรางวัล “สุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี” ในกลุ่มอุปกรณ์เร่งความเร็วระบบแวน ทั้งสำหรับปี 2005 และ 2006 จากอินโฟเวิร์ลด์ โดยปัจจุบันโซลูชันของริเวอร์เบดนั้นมีจำหน่ายทั่วไป ทั้งผ่านทางเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของริเวอร์เบด ผ่านทางพาร์ทเนอร์ที่เป็นโออีเอ็ม หรือจำหน่ายโดยตรงจากริเวอร์เบดเอง หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.riverbed.com