ร่วมค้นหาผลแห่งกรรมกับ “แม่ชีทศพร” ในหนังสือ “เกิดแต่กรรม 4 108 อัศจรรย์กรรม”

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ด้วยการต้อนรับจากผู้อ่านอย่างล้นหลามในการจัดพิมพ์หนังสือ “เกิดแต่กรรม” โดย “แม่ชีทศพร” ทั้ง 3 ชุดที่ผ่านมา บริษัท บี พลัส พับลิชชิ่ง บริษัทที่มุ่งเน้นในการจัดทำหนังสือที่ให้สาระประโยชน์ และความรู้คู่คุณธรรม ในเครือ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ โฆสิต สุวินิจจิต และ ยุวดี บุญครอง ได้จัดพิมพ์หนังสือ “เกิดแต่กรรม 4 ชุด 108 อัศจรรย์กรรม” โดยมีกำหนดวันออกจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549 นี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จ และตอบสนองความต้องการของผู้อ่านที่สนใจในหลักธรรมะ และต้องการที่จะรับทราบถึงผลแห่งการกระทำของตัวเรา ทั้งต้นเหตุของกรรมในอดีต กรรมในปัจจุบัน และผลแห่งกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติ หรืออุทาหรณ์สอนใจ ก่อนที่จะกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใด

สำหรับหนังสือ “เกิดแต่กรรม 4 ชุด 108 อัศจรรย์กรรม” โดย “แม่ชีทศพร” มีเนื้อหาที่เน้นในเรื่องของการนำทั้งกรรมดี และกรรมชั่ว มาเป็นตัวอย่างในการสร้างอุทาหรณ์ให้แก่ผู้อ่าน โดยแสดงผลของกรรมที่กระทำในอดีต หรือปัจจุบัน ซึ่งจะสะท้อนผลของกรรมดังกล่าวในปัจจุบัน และอนาคต เช่น การหลอกเอาเงินพ่อแม่ไปซื้อของฟุ่มเฟือย หรือ อุทาหรณ์หมอทำแท้ง เป็นต้น นอกจากนั้นภายในเล่มยังมีแนวทางปฏิบัติในการทำกรรมดี ละเว้นการทำกรรมชั่ว ตามคำสอนของ “แม่ชีทศพร” ที่จะทำให้ผู้อ่านได้ “รู้เท่าทันกรรม ก่อนที่จะทำกรรม” อันเป็นเหตุแห่งทุกข์

ข้อมูลหนังสือ

ชื่อหนังสือ เกิดแต่กรรม 4 ชุด 108 อัศจรรย์กรรม โดย แม่ชีทศพร เรียบเรียงโดย อ.บูรพา ผดุงไทย
สำนักพิมพ์ บี พลัส พับลิชชิ่ง
วางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549
จำนวนหน้า 160 หน้า พิมพ์ 4 สี และขาวดำ
ราคา 160 บาท
จัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีเอ็ด ยูเคชั่น จำกัด (หาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ)

แนวคิด

ทำไมเราต้องรู้เรื่องกรรมของผู้อื่น เพราะกรรมนั้นๆเป็นกรรมที่เกิดขึ้นจริง ของบุคคลจริง เป็นความทุกข์ที่ยิ่งกว่า ซึ่งกรรมในแต่ละอย่างที่แต่ละคนประสบมานั้น อาจจะเกิดขึ้นกับเราได้ทั้งในอดีต ปัจจุบัน หรือในอนาคต หากเรามีกรรมเฉกเช่นเดียวกัน หนังสือ “เกิดแต่กรรม 4 ชุด 108 อัศจรรย์กรรม” จึงนำคำสอนของแม่ชีทศพร มาเผยแพร่ให้ผู้อ่านทั่วประเทศได้รับรู้ เพื่อที่จะทำให้ผู้อ่าน “รู้เท่าทันกรรม ก่อนที่จะทำกรรม”