“เอสเพรสโซ่ แคร็ม” มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้ ครั้งแรกในเอเชีย

บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินงานและบริหารแฟรนไชส์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ แฃะ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ และดำเนินงานภายใต้ปรัชญาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการ ฝ่านการนำเสนออาหารและเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ได้เปิดตัว เอสเพรสโซ่ แคร็ม มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เพื่อต้อนรับบรรยากาศสนุกสนานของฤดูร้อน ณ ลานเซ็นเตอร์ พ้อยท์ สยาม สแควร์

เอสเพรสโซ่ แคร็ม มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกาแฟเอสเพรสโซ่กับครีมพิเศษที่มีความนุ่มเป็นเนื้อมูสกาแฟ และโรยหน้าด้วยโกโก้พาวเดอร์ โดยลูกค้าจะเพลิดเพลินกับการตักรับประทาน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเอเชียของการฉีกรูปแบบการรับประทานกาแฟทั่วไป โดยจะให้ความสำคัญกับช้อนมากขึ้น เอสเพรสโซ่ แคร็ม สามารถคงรูปทรงเดิมได้นานประมาณ 8 นาที ทั้งนี้ลูกค้าสามารถลิ้มลอง เอสเพรสโซ่ แคร็ม ที่ร้าน คอฟฟี่ เวิลด์ กว่า 60 สาขาทั่วประเทศ ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้

จากภาพ – มร.เฟรด โมฮาวาด (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับพี่น้องสินเจริญ ที่มาสร้างสีสันในงานเปิดตัว เอสเพรสโซ่ แคร็ม มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ ครั้งแรกในเอเชีย