ตัวขับไดโอดเลเซอร์ LYDYA จาก LASELEC เพิ่มกำลังการขับของระบบเลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบ

ตัวขับไดโอดจากบริษัท LYDYA? ทุกรุ่นมีคุณภาพและคุณสมบัติมากมายเพื่อใช้ควบคุมไดโอดเลเซอร์ให้มีความปลอดภัยเต็มที่และมีอายุการใช้งานไดโอดเลเซอร์ยาวนานสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ตัวขับ LYDYA? ได้รับการยอมรับกันมากสำหรับการใช้งานในห้องแล็บวิจัย และบริษัทรับจ้างผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ เพราะช่วยประหยัดค่าพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่มีราคาสูง ตัวขับไดโอดเลเซอร์ LYDYA? Q-CW และ CW สามารถควบคุมได้ทั้งไดโอดทั่วไป ไดโอดแท่ง และไดโอซ้อนชั้นได้ โดยสามารถปรับกำลังไฟฟ้าได้หลากหลายตั้งแตไม่กี่วัตต์จนถึงหลายกิโลวัตต์

จุดเด่นอีกประการหนึ่งของตัวขับ LYDYA? คือ สามารถควบคุมการใช้งานได้ทั้งหมดผ่านคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว และยังสามารถจัดการกับระบบเลเซอร์ที่ผนึกอยู่ในอุปกรณ์ชิ้นเดียวได้ (เช่น ระบบระบายความร้อน ระบบรักษาความปลอดภัยผู้ใช้ การทำทริกเกอร์แบบ Q-switch และการวัดไฟฟ้าด้วยแสง เป็นต้น)

ตัวขับไดโอดเลเซอร์ LYDYA? มีระบบการป้องกันพิเศษที่เรียกว่า “ไดโอดสับกระแสไฟฟ้า LYDYA?” โดยระบบนี้จะเชื่อมต่อกับสถานีไดโอดหลัก และจะตัดวงจรไฟฟ้าโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน หรือไม่ได้เชื่อมต่อกับตัวขับ LYDYA? นอกจากนี้ ยังมีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าย้อนกลับ และไฟค้างด้วย

ตัวขับ LYDYA? มีระบบตั้งโปรแกรมควบคุมกระแสไฟฟ้าเริ่มต้นไว้ในตัว โดยที่วงจรไฟฟ้ากำลังสูงจะถูกสร้างขึ้นในรูปแบบที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าที่สามารถปรับค่าได้ โดยสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำเพื่อป้องกันไม่ให้ไดโอดเลเซอร์ปล่อยกระแสไฟฟ้ามากเกินขนาด

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตัวควบคุม “ปรับอุณหภูมิได้” เข้ากับตัวขับ LYDYA? เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์เสริมได้ ระบบนี้ทำให้สามารถควบคุมอุณหภูมิของไดโอดขณะทำงานได้ และยังป้องกันไม่ให้ไดโอดร้อนเกินไป

ขณะเดียวกัน ยังสามารถใช้ร่วมกับไดโอดเลเซอร์แบบเชื่อมประกบกับไฟเบอร์อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ LASELEC ผลิตขึ้นมาสำหรับไดโอด พร้อมบริการการติดตั้งเข้ากับไดโอดเลเซอร์

เป้าหมายของ LASELEC คือ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รับประกันได้ว่าลูกค้าจะมีเครื่องจักรที่มีความสามารถในการผลิตเต็มประสิทธิภาพ ภายใต้ต้นทุนที่ก่อให้เกิดความได้เปรียบมากที่สุด รวมทั้งการให้บริการหลังการขาย และการบำรุงรักษาที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าทั่วโลก

LASELEC ได้เข้าร่วมในงานนิทรรศการ RayForm 2006 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงมอสโคว รัสเซีย เมื่อวันที่ 28-31 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บูธ “Eurolase” หมายเลข?8.1 ฮอลล์ 2

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
LASELEC S.A.
Ms.Marie-Line Cl?men?on-Laval – Sales Director
105, avenue du G?n?ral Eisenhower
BP 23 705
31037 Toulouse cedex1 – France
โทรศัพท์ +33 (0)5 61 19 43 59
อีเมล: marie-line.laval@laselec.com – เว็บไซต์: www.laselec.com