สตาร์มาร์คโชว์ไอเดียดีไซน์ชุดครัวตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บริษัท สตาร์มาร์ค จำกัด แนะนำเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวดีไซน์ใหม่ 2 รุ่น Bagatta และ Vario ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ใช้ห้องครัวแบบเปิด (Open space) เพิ่มประโยชน์ใช้สอยเป็นส่วนต้อนรับแขก สามารถเลือกใช้สีที่สัมพันธ์กับการตกแต่งบริเวณอื่นของบ้านได้ตามความพึงพอใจในแต่ละบ้าน ชุดครัวทั้ง 2 รุ่น สะท้อนบุคลิกของแต่ละคนทั้งแบบเรียบ ขรึม และแบบสีสว่างดูสดใส

รุ่น Bagatta เน้นความพิเศษที่เคาน์เตอร์กลางห้อง (Island Counter) ที่มีขนาดใหญ่ถึง 3 เมตร ประโยชน์ใช้สอยเต็มที่ รองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งเตรียมอาหาร ปรุงอาหาร หรือใช้เป็นส่วนที่นั่งรับประทานอาหารได้กว้างเป็นพิเศษ ดีไซน์หรูหราด้วยงานวีเนียร์ไม้ธรรมชาติเคลือบเงาดูแลทำความสะอาดได้ง่าย

รุ่น Vario ชุดครัวรูปทรงโค้งโอบล้อมผู้ใช้งาน ออกแบบเคาน์เตอร์มาเพื่อใช้ประกอบอาหารได้สะดวก พร้อมนั่งรับประทานได้ในพื้นที่เดียวกัน

ชุดครัวทั้ง 2 รุ่นนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องดีไซน์ชุดครัว และดีไซน์ของอ่างล้างจาน (sink) กับเทคโนโลยีการผลิตท้อปชุดครัวหินสังเคราะห์ Quarandum (ควอแรนดัม) ของสตาร์มาร์ค ที่โชว์อ่างล้างจานที่มีฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มส่วนการจัดเก็บอุปกรณ์ทำครัว ผลิตเป็นชิ้นเดียวกับเคาน์เตอร์ท้อปรุ่นใหม่ผิวเรียบและเงางาม ไม่เป็นที่สะสมของคราบสกปรก ไร้รอยต่อที่เป็นปัญหาสำคัญทำให้เกิดน้ำรั่วซึม

เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ดีเริ่มต้นจากการออกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานตามวิถีทางของเจ้าของบ้าน ดีไซน์ต้องสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับการตกแต่งโดยรวม

ชมชุดครัวทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์ค สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ชั้น 4, สาขาเซ็นทรัลซิตี้ บางนา ชั้น 4 และสาขามาบุญครองเซ็นเตอร์ ชั้น 5