ทรู เปิดแคมเปญใหม่ True Knowledge Junior Package เดือนละ 295 บาท

สานต่อพันธกิจมุ่งสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญา ขยายการเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และความบันเทิง ครอบคลุมทุกครัวเรือน ผ่านบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ประกาศเปิดแคมเปญใหม่ True Knowledge Junior Package เอาใจคอเน็ตรุ่นจูเนียร์ให้เพลิดเพลินกับเน็ตเร็วสูง 128/64 kbps ในราคาพิเศษเท่ากับอินเทอร์เน็ต คิท แต่ความเร็วสูงกว่าเท่าตัว คุณภาพดีกว่า สะดวกกว่า ประหยัดกว่า เพียงเดือนละ 295 บาท สนองรับนโยบายการเปิดเสรีของ กทช. ที่จะผลักดันการให้บริการบรอดแบนด์ ในราคาที่ถูกลง พิเศษสำหรับลูกค้าทรู มูฟ ที่จ่ายค่าบริการรายเดือน 499 บาทขึ้นไป รับสิทธิเพิ่มเติม ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมท่องเน็ตไม่จำกัดชั่วโมง

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสานต่อพันธกิจของกลุ่มทรูที่มุ่งมั่นนำความรู้ ข้อมูล ความบันเทิง ให้เข้าถึงประชาชนทุกครัวเรือนให้ได้ 50 % ภายใน 3 ปี รวมทั้งสนองรับนโยบายของคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ที่ต้องการผลักดันให้ประชาชนสามารถใช้บริการบรอดแบนด์ได้ในราคาที่เหมาะสมและถูกลง ดังนั้น ทรู อินเทอร์เน็ต บริษัทในเครือทรู จึงประกาศแพคเกจอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงแบบใหม่ ในราคาย่อมเยา เพียงเดือนละ 295 บาท ด้วย True Knowledge Junior Package ความเร็ว 128/64 kbps เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน ที่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในการค้นคว้าหาความรู้ รวมทั้งเปิดโลกทัศน์และเป็นโอกาสสัมผัสข้อมูลข่าวสารได้ทันกับโลกยุคใหม่ ซึ่งทรูในฐานะผู้นำตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยมีจำนวนผู้ใช้บริการเกือบ 350,000 ราย มีความพร้อมและศักยภาพที่จะขยายการให้บริการครอบคลุมความต้องการของประชาชนและเยาวชนทั่วประเทศ ให้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างต่อเนื่อง

นายนพปฎล เดชอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของ True knowledge junior package ความเร็ว 128/64 kbps ที่นำเสนอในครั้งนี้ คือ 1. ลูกค้าที่ใช้อินเทอร์เน็ต คิทอยู่แล้ว และต้องการท่องเน็ตไม่มากนัก ให้เปลี่ยนมาใช้อินเทอร์เน็ต ความเร็วสูง ซึ่งมีค่าบริการเท่าเดิม แต่ให้ความเร็วสูงกว่าถึง 2 เท่า ไม่ต้องเสียค่าต่ออินเทอร์เน็ตครั้งละ 3 บาท และไม่ถูกจำกัดการใช้สายโทรศัพท์อีกต่อไป เพราะสามารถใช้โทรศัพท์ควบคู่กับการท่องเน็ตได้ตลอดเวลา 2. ลูกค้าทรู มูฟ แบบเหมาจ่ายรายเดือน 499 บาทขึ้นไป และ 3. ลูกค้าใหม่ที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความบันเทิง อย่างสะดวก รวดเร็ว ก้าวทันสังคมโลกยุคดิจิทอล

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับแพคเกจ ความเร็ว 128/64 kbps นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้โดยชำระค่าแรกเข้าพิเศษเพียง 500 บาท (จากปกติ 2,000 บาท) พร้อมรับสิทธิซื้อโมเด็มมูลค่า 1,600 บาทได้ในราคาเพียง 1 บาท โดยมีค่าบริการรายเดือน 295 บาท ให้ท่องเน็ตได้ 30 ชั่วโมง หากเกินจากนั้นชำระเพิ่มชั่วโมงละ 12 บาท โดยค่าบริการส่วนเกินคิดสูงสุดไม่เกิน 295 บาทต่อเดือน ดังนั้น ลูกค้าจะจ่ายค่าบริการรายเดือนสูงสุดเพียง 590 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ ทรู อินเทอร์เน็ต ยังเตรียมบริการเสริมที่มีประโยชน์สำหรับลูกค้า อาทิ White Net เพื่อดูแลเด็กๆ แทนพ่อแม่ยุคใหม่ด้วยซอฟท์แวร์กลั่นกรองภาพ 3 ระบบ เพื่อตรวจสกัดเว็บไซต์ หรือภาพอนาจารในอินเทอร์เน็ต ในราคาเดือนละ 50 บาท และแพ็คเกจปกป้องคอมพิวเตอร์ให้ปลอดภัย ประกอบด้วย AntiVirus, AntiMalware, AntiSpyware ในราคาเดือนละ 50 บาท เช่นกัน ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ทรู ช้อป และทรู มูฟ ช้อปทุกสาขา หรือ สมัครออนไลน์ผ่าน www.truecorp.co.th หรือโทร 02-900-8000 ภายใน 30 มิถุนายน

“ทรูในฐานะผู้นำชีวิต Convergence ทรูยังผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่ม เพื่อให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าของเรา ซึ่งสำหรับโปรโมชั่นครั้งนี้ จึงมีข้อเสนอพิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรู มูฟ ที่จ่ายค่าบริการรายเดือน 499 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิพิเศษสุดเพิ่มเติมถึง 2 รายการคือ ฟรีค่าแรกเข้า True Knowledge Junior Package พร้อมท่องเน็ตได้ไม่จำกัดชั่วโมงที่ราคาเพียง 295 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แคมเปญที่ทรูนำเสนอในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนและเยาวชนทั่วไป และจะเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไปสู่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รวมทั้งจะมีส่วนในการร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีโอกาสเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความบันเทิงได้อย่างเท่าเทียมกันทุกครัวเรือน เพื่อนำประเทศไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญาในที่สุด” นายธิติฏฐ์กล่าวสรุป