ทาลิก้า เปิดตัว Eye Detox Contour Gel ดูแลผิวรอบดวงตา เห็นผลใน 28 วัน

“ทาลิก้า” ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นเลิศจากฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ Eye Detox Contour Gelในงาน “The Natural Charming, the Magic of Talika” ณ ล๊อบบี้ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม

ทาลิก้า ได้นำนวัตกรรมใหม่ในการดูแลผิวพรรณรอบดวงตามาให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร ด้วย Eye Detox Contour Gel เจลสูตรพิเศษที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว และมีส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น Peptides, Proteins of sweet white lupine, Proteins of sweet almond, Extract of horse chestnut, และ Cornflowers ที่สามารถช่วยลดเลือนและปกป้องการเกิดผิวที่หมองคล้ำและการเกิดถุงใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังได้รับการพิสูจน์โดยผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโรงพยาบาล Salpetriere ประเทศฝรั่งเศสว่า หลังจากใช้ต่อเนื่องเพียงแค่ 28 วัน เห็นผลลัพธ์ชัดเจนว่า ช่วยลดความหมองคล้ำได้ถึง 85 % และการเกิดถุงใต้ตาลดลงถึง 92 %

ในงาน ยังมีการเปิดตัว Talika Ladies 2 ท่าน คือ คุณนาขวัญ รายนานนท์ และ คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทาลิก้าอยู่เป็นประจำ มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “เสน่ห์สวย…ด้วยดวงตา” ร่วมกับแพทย์หญิง พนิดา ยุทธโยธิน (คุณหมอแอ้) ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ซึ่งเป็นวิทยากรรับเชิญให้กับนิตยสารผู้หญิงชั้นนำหลายฉบับ ที่มาตอบข้อซักถามต่างๆเรื่องปัญหาผิวพรรณของบรรดาคุณผู้หญิง โดยมี คุณเตย วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ เป็นพิธีกร งานนี้ยังได้รับเกียรติจากสาวสังคมคนดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปณิธิ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วิภาวี คอมันตร์, กฤตธีรา อินพรวิจิตร, พรหมพร ยูวะเวส, ลภาภิดา (โขมพัตถ์) หล่อกิติยะกุล, มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, อภิภาวดี เครือโสภณ, เพ็ญสุภา คชเสนี, พิตต้า ณ พัทลุง, วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย, ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา เป็นต้น