เข็มที่ระลึกครองราชย์ 60 ปีจองได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนผู้สนใจร่วมสั่งจองเข็มตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

นางพรศิริ โชตะมังสะ รักษาการผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ปณท ร่วมกับสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี รับสั่งจองเข็มที่ระลึกตรา-สัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยผู้สนใจสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาชุดละ 260 บาท พร้อมแจ้งสถานที่ วันที่ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ จำนวนชุดที่สั่งจอง และจำนวนเงินที่ชำระ พร้อมลงชื่อผู้สั่งซื้อ

“ผู้สั่งซื้อสามารถรับเข็มดังกล่าวได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อโดยประมาณ ณ ที่ ทำการไปรษณีย์ที่สั่งจองไว้ โดยนำใบสั่งซื้อ/ใบเสร็จรับเงินที่ได้เมื่อสั่งจองจากไปรษณีย์มาเป็นหลักฐาน ซึ่งรับของได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้”

เข็มที่ระลึกนี้เป็นเข็มที่สื่อความหมายของสัญลักษณ์อย่างครบถ้วน สูงประมาณ 4 ซม. ประดับด้วยคริสตัลชวารอฟสกี นำเข้าจากประเทศออสเตรีย จำนวน 22 เม็ด ตัวเข็มสามารถกลัด บนเสื้อผ้าโดยไม่เป็นรอย บรรจุในกล่องขนาด 6 X 8 X 3 ซม. โดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำขึ้นเป็นจำนวน 5 แสนชิ้น เพื่อจำหน่ายให้ประชาชนได้ร่วมน้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหา-กรุณาธิคุณแสดงความจงรักภักดี โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนบริการลูกค้าธุรกิจ โทร. 0 2831 3525 หรือ Call Center 1545