นกแอร์ เปิดเที่ยวบินอย่างเป็นทางการสู่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินเพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน ได้ฉลองเที่ยวบิน เชียงใหม่ – แม่ฮ่องสอน อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายเครือข่ายการบินภายในประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สายการบินนกแอร์ ให้บริการเส้นทางบินระหว่างจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดแม่ฮ่องสอน วันละ 1 เที่ยวบิน ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน เอทีอาร์ -72 ลำใหม่ล่าสุดของนกแอร์ สามารถรองรับผู้โดยสายได้ถึง 66 ที่นั่ง ต่อหนึ่งเที่ยวบิน เครื่องบินของนกแอร์ดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง

บรรยายภาพ – คุณชนะ นาคสุริยะ (ที่สามจากขวา) รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดเที่ยวบินอย่างเป็นทางการของสายการบินนกแอร์ เส้นทางบิน เชียงใหม่ – แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยคุณสุเทพ เข็มทอง (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการท่าอากาศยานจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารสายการบินนกแอร์ นำโดยคุณสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา (ที่ห้าจากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ คุณพิษณุ สามะพุทธิ (ที่สี่จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายช่างซ่อมบำรุง สายการบินนกแอร์ และกัปตันสรรใจ บุญมา (ที่สามจากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการบิน สายการบินนกแอร์ พร้อมด้วยคณะผู้โดยสาร ณ ท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอนด้วยความยินดียิ่ง