ดูพอดแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ ลุยตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เต็มกำลัง

ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน ผู้นำด้านพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน ประกาศแต่งตั้งนายเควิน ฮัว ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านโมบายเทคโนโลยีของดูพอดในภูมิภาค

นายฮัวจะเริ่มดำเนินมาตรการและกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้ดูพอดเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดด้านสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์และความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และลูกค้าในประเทศเหล่านี้เป็นหลัก

“ด้วยความเป็นมืออาชีพของเควินที่มีผลงานทั้งในด้านการจัดการบริหารธุรกิจ การดำเนินกลยุทธ์ขององค์กร และประสบการณ์ที่หลากหลาย ทำให้เขาเหมาะสมกับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างยิ่ง เรามีความยินดีมากที่ได้เขามาร่วมทีมและช่วยผลักดันให้บริษัทสามารถเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น” แจ็ค ถง ซีอีโอ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าว

นายฮัวมาพร้อมกับความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์มากกว่า 17 ปี ที่ผ่านประสบการณ์การทำงานร่วมกับหลายวงการในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งอยู่ในไมโครซอฟท์ ตั้งแต่หน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา อุตสาหกรรมโทรคมนาคม และสถาบันการเงิน โดยก่อนหน้าที่เขาจะเข้าร่วมงานกับดูพอด นายฮัวถือเป็นแกนหลักในการส่งเสริมแนวคิดและโซลูชันด้านโมบิลิตี้ ซึ่งมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย นอกจากนี้เขายังมีวิสัยทัศน์ด้านกลยุทธ์ที่ยากหาใครเทียบ และมีประสบการณ์ด้านการตลาดในวงการเทคโนโลยีและการสื่อสารอย่างรอบด้าน

“ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับดูพอด ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีโฟนในช่วงระยะเวลาอันสั้น” นายฮัว กล่าว “ดูพอดกลายเป็นชื่อสามัญที่คนส่วนใหญ่ใช้เรียกแทนโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนในประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราจะยังคงนำเสนออุปกรณ์ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์อันสนุกสนานบนโลกโมบายได้อย่างเต็มที่”

เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย