The Vita Cura Platinum Collectio

บริษัท แพน บิวตี้แคร์ จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตรพิเศษ จาก Repechage ที่ผสมผสานสาหร่ายทะเลบริสุทธิ์ และส่วนผสมที่มีคุณค่า โดยผ่านการวิจัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการดูแลความงามผิวคุณ

Vita Cura Triple Firming Cream ครีมกระชับผิวหน้า และลดริ้วรอย ซึ่งมีส่วนผสมพิเศษที่ได้รับการจดสิทธิบัตร Biomimetic Messenger Peptide ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวตามธรรมชาติจึงทำให้ผิวเต่งตึงปกป้องการทำลายอิสาสตินด้วย Biopeptides ซึ่งสกัดจากสาหร่ายเอออซ่า จึงช่วยในการลดริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า Red Clover Isoflavons เป็นสารสกัดจากพืช ช่วยกระตุ้นให้เซลล์มีการเผาผลาญ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น กระชับตึงและผิวเนียนสดใส ราคา 4,500 บาท

Vita Cura Opti-Lift Serum ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อยกกระชับให้ผิวขาวเรียบเนียน ปราศจากริ้วรอย ด้วยกระบวนการ Biopolymerization จากส่วนผสมของ Pure Almond Protein ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง และลดริ้วรอยได้เห็นผลชัดเจน พร้อมคุณค่าจากสาหร่าย Aosa ที่ช่วยป้องกันการทำลายคอลลาเจน อิลาสติน ผิวรอบดวงตาจึงเต่งตึง ขาวเรียบเนียน แลดูอ่อนวัย ราคา 4,500 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ Vita Cura ได้ที่ ลาเบรอตานและแพนคลินิก ทุกสาขาทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-793-9999