ลักส์เปิดแคมเปญ ‘The Lux Princess’ สุดอลังการ ชีวิตเหนือระดับดั่งเจ้าหญิงลักส์

ลักส์สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดแคมเปญสุดอลังการ ‘The Lux Princess’ ครีมอาบน้ำลักส์ใหม่ที่ให้อานุภาพผิวเปล่งปลั่ง พาคุณสัมผัสครั้งหนึ่งของชีวิตเจ้าหญิงลักส์ ประสบการณ์เหนือระดับเกินบรรยายครั้งแรกในไทย

“เพราะลักส์รู้ว่าผู้หญิงทุกคนต่างมีความฝันที่ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากได้รับการปรนนิบัติสุดพิเศษ เปรียบดั่งเจ้าหญิง ครีมอาบน้ำลักส์ใหม่ 6 สูตรพิเศษเพื่อผิวสวยเนียนเปล่งปลั่ง จึงเป็นใบเบิกทางพาคุณสู่ฝันที่เป็นจริง ด้วยแคมเปญ ‘The Lux Princess…PrivilegeLife only by Lux’” นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่มาของแคมเปญฯ

แคมเปญ ‘The Lux Princess’ ทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์เจ้าหญิงลักส์ ด้วยการมอบสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับมากมาย ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะได้มีพรมแดงรองรับทุกย่างก้าว เมคอัพอาร์ตติสที่จะดลบันดาลให้คุณกลายเป็นเจ้าหญิงลักส์ผู้เลอโฉม รถลิมูซีนคันงามคอยรับส่งทุกเส้นทาง สไตลิสต์ส่วนตัวคอยให้คำปรึกษาเรื่องแฟชั่น เพอร์ซันนอล ช้อปเปอร์มืออาชีพผู้ให้คำแนะนำอินเทรนด์ และบัตเลอร์หนุ่มรูปงามเคียงข้างช่วยถือของ ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสิทธิพิเศษช้อปปิ้งฟรีสุดหรูที่สยามพารากอนมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้นถึง 1,605 รางวัล ซึ่งรางวัลใหญ่สูงสุดสำหรับเจ้าหญิงลักส์ 5 คน คือการได้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งฟรีถึง 200,000 บาทต่อคน

และเพื่อมอบประสบการณ์ดุจดั่งเจ้าหญิงลักส์อย่างสมบูรณ์แบบ ลักส์ได้สร้างสรรค์ห้องน้ำเจ้าหญิงลักส์ที่ตกแต่งอย่างวิจิตรตระการตากลางสยามพารากอน ให้สาวไทยได้ทดลองอาบผิวกระจ่างใสกับลักส์ท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา พร้อมกับการปรนนิบัติอย่างพรั่งพร้อม ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนอาบน้ำ ห้องน้ำที่ใช้งานได้จริง และห้องแต่งตัวที่จะแปลงโฉมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าหญิงลักส์แสนสวย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘The Lux Princess’ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยโชว์อาบน้ำของ ศรีริต้า แจนเซ่น ซูเปอร์สตาร์ลักสคนล่าสุด ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษจากสองตัวแทนไฮโซ มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ ดารุณี กฤตบุญญาลัย ที่ให้เกียรติร่วมสัมผัสประสบการณ์เจ้าหญิงลักส์ด้วยตัวเองนางวรรณิภา กล่าวเสริมว่า “แคมเปญ ‘The Lux Princess’ เป็นปรากฏการณ์ที่ลักส์ภาคภูมิใจ
เพราะเป็นการทำความฝันของผู้หญิงทุกคนให้เป็นความจริง และเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความโดดเด่นของแคมเปญ จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากว่าที่เจ้าหญิงลักส์ทุกท่าน ซึ่งจะส่งผลให้ลักส์เป็นหนึ่งในตลาดต่อไป จากปัจจุบันที่ลักส์ครองส่วนแบ่ง 30% ของตลาดครีมอาบน้ำที่มีมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท ซึ่งมีอัตราเติบโตโดยเฉลี่ย 15% ในปีที่ผ่านมา”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เจ้าหญิงลักส์กับแคมเปญ ‘The Lux Princess’ อาบผิวให้สวยเปล่งปลั่งด้วยครีมอาบน้ำลักส์ใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูที่ห้องน้ำลักส์สยามพารากอนถึงวันที่ 9 สิงหาคม และลุ้นรับชีวิตเหนือระดับด้วยการส่งชิ้นส่วนครีมอาบน้ำลักส์ใหม่ขนาด 250 มล.ขึ้นไป มาที่ตู้ ป.ณ. 20 ปณจ. บางรัก กรุงเทพฯ 10500 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1490 เรียก Lux Princess หรือ www.theluxprincess.com

ครีมอาบน้ำลักส์ใหม่เพื่อผิวสวยเนียนเปล่งปลั่ง วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ประกอบด้วย 6 สูตรพิเศษให้ได้เลือกปรนนิบัติผิวตามแบบฉบับของคุณ คือ 1. ซิลค์ นูริชเมนท์ (สีทอง) สูตรบำรุงผิวเนียนสวยดุจแพรไหม 2. ไวท์ กลาเมอร์ (สีขาว) สูตรเพื่อผิวขาวเนียนเปี่ยมเสน่ห์ 3. ซอฟท์ ลักส์ชัวรี่ (สีชมพู) สูตรบำรุงผิวนุ่มสวยด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 4. สปาร์คลิ่ง บิวตี้ (สีฟ้า) สูตรบำรุงผิวเย็นสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยไอซี่ คูล มินท์ 5. ไวแบรนท์ ซิตรัส(สีส้ม) สูตรบำรุงผิวสวยกระจ่างใสชุ่มชื่นด้วยวิตามินธรรมชาติจากผลไม้ และ 6. อัพลิฟติ้ง เฟิร์ม (สีเขียว) สูตรบำรุงผิวสวยเนียนกระชับด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์
และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค