คิวรอนจับมือคอนแอร์เปิดตัว “วีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์”

คิวรอน หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต การนำเข้าสินค้า และการจัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพและความงามในประเทศไทย ร่วมกับคอนแอร์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกาจัดงาน “โก ฟอร์ โกลด์” (Go for Gold) เปิดตัว “วีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์” อุปกรณ์ทำผมวีเอสแซสซูนรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีเซรามิคทอง ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการนำเซรามิคทองมาใช้ในอุปกรณ์ทำผม ตั้งเป้าเป็นผู้นำ ครองตลาดอุปกรณ์เสริมสวยในประเทศไทย

นายนอร์แมน วิรัช กอว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า คิวรอนได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูนเพียงรายเดียวในประเทศไทยกับคอนแอร์ ผู้ได้รับสิทธิ์แบรนด์วีเอส แซสซูนในปี 2545 โดยคิวรอนตั้งเป้าหมายที่จะสร้างแบรนด์วีเอส แซสซูนให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและอุปกรณ์ทำผมที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทย และตั้งเป้าหมายที่จะสร้างยอดขายวีเอส แซสซูนให้โตขึ้นอีก 75 เปอร์เซ็นต์ผ่านทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซึ่งเป็นพันธมิตรช่องทางจำหน่ายหลักของคิวรอน เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าวคิวรอนจึงร่วมกับคอนแอร์เปิดตัววีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์ อุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูนรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “เซรามิคทอง”

“ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สุภาพสตรีจะได้มีโอกาสสัมผัสกับคุณภาพและคุณสมบัติเฉพาะตัวของเซรามิคทอง เซรามิคทองเป็นผลงานการพัฒนาของทีมวิจัยและพัฒนาของคอนแอร์ โดยมีคุณสมบัติที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้นกับเส้นผม เพื่อผมที่นุ่มและเงางาม นอกจากนี้เซรามิคทองยังมีคุณสมบัติในการกระจายความร้อนทั่วถึงทั้งแผ่น ทำให้เส้นผมไม่แห้งเสียจากความร้อนเพียงจุดเดียว ผู้ใช้จะไม่ประสบปัญหาผมไหม้ ผมติดขณะใช้อุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูนอย่างแน่นอน นอกจากนี้เซรามิคทองยังใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการให้ความร้อนและสามารถคงความร้อนในอุณภูมิที่ตั้งไว้ได้นานถึง 60 วินาที และยังสามารถเก็บความร้อนได้ยาวนานขึ้นกว่าวัสดุอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดอีกด้วย” นายนอร์แมนกล่าว

“กลุ่มเป้าหมายของวีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์ ครอบคลุมตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงานไปจนถึงผู้สูงวัยที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย มีดีไซน์ และใช้งานง่าย และชื่นชอบการทำผมด้วยตนเอง คิวรอนจึงวางแผนที่จะจัดโรดโชว์ไปตามอาคารสำนักงานในย่านธุรกิจและเขตพื้นที่ผู้คนหนาแน่น เช่น สยาม มาบุญครอง และมหาวิทยาลัย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของเซรามิคทอง โดยควบคู่ไปกับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และโปรโมชั่นทางการตลาด” นายนอร์แมนกล่าวเพิ่มเติม

มิสไอริช ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภูมิภาค บริษัท คอนแอร์ ฟาร์อีส กล่าวว่า คอนแอร์เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกาและยังเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ดูแลเส้นผมที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย ซึ่งวีเอส แซสซูนก็เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีประวัติยาวนานและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คอนแอร์จัดจำหน่ายทั่วโลก โดยอุปกรณ์วีเอส แซสซูนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานการออกแบบโดยปรมาจารย์ด้านการออกแบบทรงผมวีดัล แซสซูนและคอนแอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ชำนาญด้านการผลิตอุปกรณ์ดูแลตนเอง

แบรนด์วีเอส แซสซูนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฮ่องกงและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค จากผลวิจัย โดย เอซี นีลสัน ซึ่งเผยแพร่เมื่อเดือนมกราคม 2549 แสดงว่าวีเอส แซสซูนครองอันดับ 1 ในด้านการรับรู้แบรนด์ โดยมีสัดส่วนการรับรู้แบรนด์อยู่ที่ 27 เปอร์เซ็นต์

สำหรับประเทศไทยคอนแอร์ได้แต่งตั้งคิวรอนให้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าวีเอส แซสซูนเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาคิวรอนได้แผยแพร่แบรนด์วีเอส แซสซูนในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ในปี 2549 นี้ คอนแอร์ตัดสินใจที่เปิดตัวอุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คือ เซรามิคทองในประเทศไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการแนะนำเซรามิคทองในฮ่องกง และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค

“เซรามิคทองได้รับความนิยมในหมู่สาวเอเชียซึ่งมีผมเส้นเล็กและบอบบางเป็นอย่างมาก เนื่องจากเซรามิคทองสามารถให้ความร้อนได้ทั่วถึงและมีพื้นผิวที่เรียบอย่างไม่มีที่ติซึ่งทำให้ได้ทรงผมที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแต่จะช่วยในการแต่งทรงผมได้สวยงามแต่ยังถนอมเส้นผม เนื่องจากธรรมชาติของเซรามิคที่ไม่ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์และป้องกันแบคทีเรีย”

“อุปกรณ์วีเอส แซสซูน ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันอย่างมืออาชีพ เพื่อให้มีฟังก์ชั่นและรูปทรงที่เหมาะกับการใช้งานด้วยตัวเองมากที่สุด เช่น การออกแบบสายไฟให้หมุนได้ 360 องศาและปลายอุปกรณ์กันความร้อนของเครื่องม้วนผม และแผ่นกันความร้อนด้านบนด้ามเครื่องหนีบผม เป็นต้น ซึ่งวีเอส แซสซูนถือเป็นแบรนด์แรกที่มีผลิตภัณฑ์ทำผมเซรามิคสำหรับผู้ใช้ตามบ้านหลากหลายที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงไทยจะต้องชื่นชอบการทำผมด้วยตัวเองกับอุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูนแน่นอน” มิสลีกล่าว

“ตลาดอุปกรณ์ทำผมเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการที่มีทรงผมที่ดูดี โดยผลวิจัยจากเอซี นีลสันเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในเดือนมกราคม ปี 2539 กับพฤติกรรมผู้บริโภคในเดือนมกราคม ปี 2549 พบว่าจำนวนความถี่ในการใช้อุปกรณ์ทำผมได้เพิ่มสูงขึ้นในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา โดยผู้บริโภคมีการใช้ไดร์เป่าผมทุกวันถึง 49 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เมื่อ 10 ปีก่อนผู้บริโภคเกือบทั้งหมด ใช้ไดร์เป่าผมเพียงสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง และผลวิจัยยังแสดงว่าผู้บริโภค 40 เปอร์เซ็นต์ ใช้อุปกรณ์ทำผมแบบมัลติฟังก์ชั่นทุกวัน และ 15 เปอร์เซ็นต์ ใช้เครื่องหนีบผมทุกวัน ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับเมื่อ 10 ปีก่อน ที่สุภาพสตรีใช้อุปกรณ์ม้วนผมเพียงบางโอกาสเท่านั้น” มิสลี กล่าวเพิ่มเติม

อุปกรณ์วีเอส แซสซูน โกลด์ ซีรี่ย์มีทั้งหมด 7 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่
VS 9920- VS Sassoon Wet to Dry Ceramic Straightener (เครื่องหนีบผมวีเอส แซสซูน เว็ท ทู ดราย เซรามิค): เครื่องหนีบผมรุ่นนี้มีเซรามิคทองเคลือบและมีรูระบายอากาศที่จะเปลี่ยนน้ำจากเส้นผม ให้เป็นไอน้ำ เพื่อบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมในขณะที่ยืดผม ทำให้สุภาพสตรีสามารถยืดผมได้ทันทีหลังจากสระผม โดยไม่ต้องไดร์ผมให้แห้งก่อนเหมือนเครื่องหนีบผมทั่วไปในท้องตลาด

VS2026- VS Sassoon Ceramic Slim Straightener (เครื่องหนีบผมวีเอส แซสซูน เซรามิค สลิม): เครื่องหนีบผมวีเอส แซสซุนรุ่นนี้ถูกออกแบบให้มีด้ามที่บาง โค้งกระชับมือ และมีแผ่นกันความร้อนที่ก้านบน เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการยืดผมด้วยตัวเอง โดยมีเซรามิคทองเคลือบหนา ? นิ้ว สามารถปรับระดับความร้อนได้ ถึง 25 ระดับ ทำให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

VSCHV18C- VS Sassoon Ceramic Instant Heat Hair Setter (แกนม้วนผมไฟฟ้า วีเอส แซสซูน เซรามิค
อินสแตนท์ ฮีท): แกนม้วนผมเซรามิคทองกระจายและเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดี และเพิ่มความสะดวกในการม้วนผมด้วยตนเองด้วยปลายแกนกันความร้อน แกนม้วนผมไฟฟ้ารุ่นนี้ประกอบด้วย แกนม้วนผมขนาดจัมโบ้ (เส้นผ่าศูนย์กลาง 38 มิลลิเมตร) 6 อัน แกนม้วนผมขนาดกลาง (เส้นผ่าศูนย์กลาง 25 มิลลิเมตร) 6 อัน และแกนม้วนผมขนาดเล็ก (เส้นผ่าศูนย์กลาง 19 มิลลิเมตร) 6 อัน

VSCD82C- VS Sassoon Ceramic Instant Heat 32mm Iron (เครื่องม้วนผมไฟฟ้าวีเอส แซสซูน เซรามิค อินสแตนท์ ฮีท ขนาด 32 มิลลิเมตร) และ VSCD87C- VS Sassoon Ceramic Instant Heat 25mm Iron (เครื่องม้วนผมไฟฟ้าวีเอส แซสซูน เซรามิค อินสแตนท์ ฮีท ขนาด 25 มิลลิเมตร): เครื่องม้วนผมไฟฟ้า 2 รุ่นนี้สามารถปรับระดับความร้อนได้ 15 ระดับตามสภาพเส้นผม ปลายด้ามกันความร้อน และสายไฟสามารถหมุนได้ 360 องศา เหมาะอย่างยิ่งกับการม้วนผมด้วยตนเอง

VS9550- VS Sassoon Dual Ion Shines Ceramic 2000 Watt Dryer (ไดร์เป่าผมวีเอส แซสซูน ดูโอ ไอออน ไชนส์ เซรามิค 2000 วัตต์): ด้วยเทคโนโลยีเซรามิคทองทำให้ไดร์รุ่นนี้สามารถให้ความร้อนที่ทั่วถึงสม่ำเสมอ ปกป้องผมจากการทำลายด้วยความร้อนเพียงจุดเดียว มีช่องปล่อยกระแสไอออนคู่เพื่อเพิ่มการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม

และ VS25383- VS Sassoon Dual Ion Shine Ceramic Compact 1800 Watt Dryer (ไดร์เป่าผมวีเอส แซสซูน ดูโอ ไอออน ไชนส์ เซรามิค 2000 วัตต์): ไดร์เป่าผมวีเอส แซสซูนรุ่นนี้มีเซรามิคทองเคลือบที่ปลายช่องเป่าลม เพื่อป้องกันเส้นผมจากการทำลายและเพิ่มการบำรุงเส้นผมด้วยกระแสประจุไอออน ไดร์รุ่นนี้ออกแบบให้ด้ามจับพับได้และมีขนาดเล็ก เหมาะกับการเป่าผมให้แห้งได้ทุกวันตามต้องการ

อุปกรณ์ทำผมวีเอส แซสซูนวางจำหน่ายที่เซ็นทรัลทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่นๆ เช่น โรบินสัน เดอะมอลล์ เอมโพเรี่ยม และสยามพารากอน รวมถึงร้านบู๊ทส์และวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.kuron.co.th และ www.toolsofsassoon.com

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
ปฐมธิดา พงษ์เหล็ง
พชรวดี จุโลทัย
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2662 2266