สร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วย “ชุดกำนัลคอฟฟี่ พ็อตส์” จาก บอนกาแฟ

บอนกาแฟ มอบข้อเสนอพิเศษสุดแก่ร้านกาแฟ โรงแรม และร้านอาหาร เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คอฟฟี่ พ็อตส์ รสชาติใดก็ได้ที่กำหนด จำนวน 18 กล่อง หรือซื้อเครื่องทำกาแฟสำหรับคอฟฟี่ พ็อตส์ รุ่นใดก็ได้ รับฟรี “ชุดกำนัลคอฟฟี่ พ็อตส์” นี้ได้รับการบรรจุลงในกล่องรูปลักษณ์ทันสมัยสวยงาม และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับโรงแรมและร้านอาหาร เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสสุนทรียภาพแห่งกาแฟอย่างแท้จริง

“คอฟฟี่ พ็อตส์” ของ บอนกาแฟ เป็นกาแฟสดเทรนด์ใหม่ที่ทำให้การชงกาแฟนั้นสะดวกและง่ายขึ้น เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ ที่เป็นลักษณะห่อกระดาษที่ภายในบรรจุกาแฟสดไว้ในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับการทำกาแฟ 1 ถ้วย ไม่ว่าจะเป็น เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน ก็ง่ายนิดเดียว ประหยัดเวลาในการชั่งตวงวัด อีกทั้งยังสามารถรักษารสชาติของกาแฟให้สดใหม่ตลอดเวลา ทำให้มั่นใจได้ว่ากาแฟแต่ละถ้วยคงไว้ซึ่งรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เสมอ ซึ่งคอฟฟี่ พ็อตส์นี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความพิถีพิถันในรสชาติกาแฟ แต่มีเวลาจำกัด และเพื่อยกระดับความพึงพอใจในรสชาติ บอนกาแฟ จึงคิดค้นและนำเสนอ “ชุดกำนัลคอฟฟี่ พ็อตส์” ในรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูดีมีระดับ บรรจุในกล่องที่สวยงาม พร้อมเมนูกาแฟ ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตบรรจงแนบมาในกล่อง โดยเมนูดังกล่าวจะบอกรายละเอียดที่มาและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟแต่ละชนิด นอกจากนี้ บอนกาแฟ ยังแนบเมนูตั้งโต๊ะรูปลักษณ์สวยงาม 10 ใบ มาพร้อมกันในกล่อง เพื่อให้การตกแต่งโต๊ะกาแฟที่ดูดีมีสไตล์นั้น ไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

สร้างความประทับใจให้ลูกค้าของท่านวันนี้ กับ “ชุดกำนัลคอฟฟี่ พ็อตส์” จากบอนกาแฟ อักทางเลือกสุดพิเศษในการนำเสนอรสชาติอันหลากหลายของกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02 693 2570, โทรสาร 02 693 2579 หรือเยี่ยมชม www.boncafe.co.th