เบนท์ลีย์วางจำหน่าย WaterGEMS V8 XM Editio

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนส ไวร์)

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท ประกาศการวางจำหน่าย WaterGEMS V8 XM Edition ซึ่งเป็นโซลูชั่นการสร้างแบบจำลองการจัดสรรน้ำเพียงโซลูชั่นเดียวที่สร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้กับการสร้างแบบจำลองในแพลตฟอร์ม MicroStation, ArcGIS, AutoCAD และ stand-alone

WaterGEMS V8 XM ซึ่งได้รับรางวัล AWWA People’s Choice Award ประจำปี 2549 ในฐานะผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มอบประโยชน์สูงสุด เป็นโซลูชั่นที่อาศัยข้อมูลเป็นหลักอย่างแท้จริง โดยแซงหน้าผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มี GIS เป็นศูนย์กลาง ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทผู้ให้บริการและให้คำปรึกษาด้านน้ำจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการรวม ArcGIS โดยที่ยังสามารถทำงานข้ามระบบกับแพลตฟอร์ม AutoCAD, MicroStation และแพลตฟอร์มแบบ stand-alone

“เนื่องจากโครงการสร้างแบบจำลองทุกโครงการเป็นความท้าทายที่ใหม่เอี่ยม เราจึงต้องการเทคโนโลยีด้านทรัพยากรน้ำที่ทำให้เราสามารถรักษาความยืดหยุ่นไว้ได้” เอิร์ล ชไนเดอร์ เจ้าหน้าที่อาวุโสของ Hatch Mott MacDonald ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรรมที่ให้บริการครบวงจร กล่าว “แม้ว่างานด้านการสร้างแบบจำลองของเราจะใช้สภาพแวดล้อมแบบ stand-alone ที่พร้อมเข้าถึงได้อยู่แล้ว แต่โซลูชั่นใหม่ คือ WaterGEMS ยังช่วยให้เราสามารถส่งมอบแบบจำลองที่มีพื้นฐานอยู่บน CAD ในขณะที่ยังสามารถบรรลุผลระดับสูงในด้านฟังก์ชั่น ผลการดำเนินงาน และการรวมเข้ากับ ArcGIS ได้”

โรเบิร์ต แมนคาวสกี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์สารสนเทศภูมิศาสตร์ (geospatial) ของเบนท์ลีย์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับโซลูชั่น WaterGEMS ว่า “หลังจากที่เราได้แนะนำแบบจำลองน้ำที่มีการรวม ArcGIS เข้าไว้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2545 นั้น ปัจจุบันเรากำลังส่งมอบโซลูชั่นที่มีบูรณาการที่รวดเร็วกว่าและมีองค์ประกอบที่กระชับกว่าสำหรับผู้ใช้ ArcGIS โดยที่ไม่ต้องปวดหัวกับข้อจำกัดของแบบจำลองที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ GIS WaterGEMS V8 XM Edition ทำให้ผู้ใช้ ArcGIS, AutoCAD, stand-alone รวมถึง MicroStation สามารถใช้ฐานข้อมูลภูมิศาสตร์แบบเดี่ยวร่วมกันได้”

WaterGEMS V8 XM Edition ได้เพิ่มการใช้งานทุกรูปแบบให้กับทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงแพลตฟอร์ม CAD, GIS และแพลตฟอร์ม stand-alone ตัวอย่างเช่น ปัจจุบันผู้ใช้ GIS สามารถควบคุมหน่วยทางวิศวกรรมต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์โดยตรงในตารางคุณลักษณะของ ArcGIS โดยใช้เทคโนโลยีเดิม คือ FlexTables ที่พวกเขาสามารถพบได้ในแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่โซลูชั่นนี้ครอบคลุม

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ WaterGEMS V8 XM ได้แก่
— Criticality Analysis Center โดยศูนย์ที่ครอบคลุมนี้ช่วยระบุสินทรัพย์ที่สำคัญในสาธารณูปโภคด้านการจัดสรรน้ำ และประเมินความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดของสินทรัพย์เหล่านั้น

— องค์ประกอบใหม่ๆในการสร้างแบบจำลอง โดยมีการเพิ่มก๊อกน้ำประปาสาธารณะ วาล์ว และแบตเตอรี่สำหรับการสูบน้ำในอัตราความเร็ว เข้ามาในกรอบการทำงานเพื่อสนับสนุนการจัดการสินทรัพย์และ Workflow การสร้างแบบจำลองไฮดรอลิค

— การจัดการความต้องการน้ำจากส่วนกลาง โดยผู้ใช้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการประมาณการณ์การบริโภคน้ำโดยใช้วิธีการแบ่งสรรความต้องการแบบ geospatial ห้องสมุดด้านวิศวกรรม และการจัดการสำหรับทั่วโลก

สมาชิก Bentley SELECT สามารถหาซื้อ WaterGEMS V8 XM Edition ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WaterGEMS V8 XM Edition กรุณาดูที่ www.bentley.com/WaterGEMS

เกี่ยวกับ Hatch Mott MacDonald
Hatch Mott MacDonald เป็นบริษัทด้านสาธารณูปโภค คมนาคม และวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมที่ให้บริการครบวงจร บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มิลเบิร์น รัฐนิวเจอร์ซี โดยนำเสนอบริการครบวงจรให้แก่ลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน ตั้งแต่การวางแผน การศึกษาความเหมาะสม การกำหนดแนวคิดผ่านทางการออกแบบรายละเอียด ไปจนถึงการจัดซื้อ รวมถึงการสนับสนุนด้านการปฏิบัติการและการบำรุงรักษา Hatch Mott MacDonald มีสำนักงาน 32 แห่งในอเมริกาเหนือ และมีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก จึงสามารถตอบสนองความต้องการของทุกโครงการได้อย่างรวดเร็วและคุ้มราคา ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.hatchmott.com

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลก โดยผลงานแบบครบวงจรของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับ 336 ล้านดอลลาร์ในปี 2548 และผู้ร่วมงานมากกว่า 2,000 รายทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ และได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ GIS/ Geospatial อันดับ 2 ในการศึกษาวิจัยของบริษัทดาราเทคเมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการรับข่าวเผยแพร่ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.bentley.com หรือหากต้องการดูรายงานประจำปี เดือน พ.ค. 2549 ของเบนท์ลีย์แบบออนไลน์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bentley.com/annualreport

Bentley, โลโก้ “B”, MicroStation, WaterGEMS และ Bentley SELECT ล้วนแต่เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของ Bentley Systems, Incorporated หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรท
รอน คูห์เฟลด์, 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com