เอเซอร์จับโปรเซสเซอร์ “Merom” ใส่โน้ตบุ๊คใหม่กว่า 10 รุ่นรุกตลาด

บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้มียอดขายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับ 1 ในเมืองไทยและครองอันดับ 1 ตลาดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คกว่า 11 ไตรมาสติดต่อกัน (2546-ปัจจุบัน) ประกาศรุกตลาดโน้ตบุ๊คครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รุ่น รองรับเทคโนโลยีล่าสุดคืออินเทล คอร์ ทู ดูโอ โปรเซสเซอร์ “เมอรอม” (Merom) ตอกย้ำความเป็นผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่เป็นเจ้าแรกก่อนใคร พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่ชื่นชอบความก้าวหน้า ล้ำสมัยในการใช้ไอทีได้อย่างลงตัว

“ที่ผ่านมาเอเซอร์ได้ยึดหลักในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดก่อนใครอยู่เสมอ ทำให้ประสบความสำเร็จด้วยการครองตำแหน่งผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊คกว่า 11 ไตรมาสติดต่อกันถึงปัจจุบัน ในวันนี้เอเซอร์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รองรับล่าสุดอินเทล คอร์ ทู ดูโอ โปรเซสเซอร์ “เมอรอม” นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวและว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้เปิดตัวใหม่กว่า 10 รุ่นนี้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความก้าวหน้า ล้ำสมัยในการใช้อุปกรณ์ไอทีสำหรับการดำรงชีวิตประจำวัน”

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ทั้งหมดนี้ เป็นโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุดของเอเซอร์ที่มาพร้อมกับอินเทล คอร์ ทู ดูโอ โปรเซสเซอร์ “เมอรอม” พกพาคุณสมบัติพิเศษคือเป็นโปรเซสเซอร์ 64 บิตแบบ 2 แกนที่เพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพในการทำงานได้สูงขื้น 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงประหยัดไฟเท่าเดิม ทำให้ลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมการสื่อสารอย่างคล่องตัว นอกจากความพิเศษของโปรเซสเซอร์แล้ว เอเซอร์ยังได้เพิ่มฟีเจอร์เด่นๆ เสริมเข้าไปอีกด้วย อาทิ Acer Empowering Technology เป็นยูทิลิตี้อำนวยความสะดวก, การตั้งค่าต่างๆทำให้เครื่องทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และ ประหยัดพลังแบตเตอรี่, Acer GridVista?ช่วยแบ่งหน้าจอทำให้เกิดการสร้างสรรผลงานมากขึ้นในเวลาที่น้อยลง, Acer QuicCharge? battery technology สามารถชาร์ดแบตเตอร์รี่ได้ถึง 80% ภายใน 1 ช.ม., Acer SignalUp? wireless technology เพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณการรับ-ส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายไร้สาย, Acer DASP (Disk Anti-Shock Protection) & Acer GraviSense ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับ Hard Disk Drive และ หัวอ่าน, Acer Anti-Theft technologyป้องกันการขโมยโดยจะส่งสัญญาณเตือนเมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน, Acer SmartCard ระบบนิรภัยป้องกันการใช้งานจากบุคคลไม่พึงประสงค์, Acer OrbiCam 1.3 megapixel integrated camera รองรับการถ่ายภาพความละเอียดสูงและถ่ายวีดีโอ, และ Acer Bluetooth? VoIP Phone สนับสนุนการสนทนาผ่าน internet และสำหรับราคาของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเริ่มต้นตั้งแต่ 43,900 บาท ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมารองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม”

เอเซอร์ขอเชิญลูกค้าที่สนใจ เข้าร่วมชมและสัมผัสผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คดังกล่าวฯ พร้อมกันเป็นครั้งแรกและร่วมสนุกกับกิจกรรม เกมต่างๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โน้ตบุ๊คที่ใช้อินเทล คอร์ ทู ดูโอ โปรเซสเซอร์ “เมอรอม” พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจาก บอย AF2 ได้ในงาน “เอเซอร์ โน้ตบุ๊ค เดย์ (Acer notebook day)” จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ณ ลานอินฟินิซิตี้ ไอแมกซ์ เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่ง แยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 7 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 11 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 – ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล
Marketing Executive
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721
pattra_k@acer.co.th