dunhill Ensign คอลเล็กชั่นร่วมสมัยของกระเป๋าหนังสไตล์ลำลอง

หนังสัตว์สีน้ำตาลเนื้อหนาที่ผ่านกระบวนการของลูกกลิ้งม้วนจนมีเนื้อนิ่มแล้วนำมาเย็บด้วยฝีมือช่างอย่างประณีตจนได้มาซึ่ง dunhill Ensign คอลเล็กชั่นร่วมสมัยของกระเป๋าหนังสไตล์ลำลองซึ่งนำพาความมีระดับให้มาบรรจบกับสัมภาระของวันที่ยุ่งเหยิง ด้วยความแข็งแรง ความพิถีพิถัน และทนทานนี่เองที่ทำให้ dunhill Ensign กลายเป็นข้อสรุปของรสนิยมแห่งบุรุษ และเป็นสไตล์ที่จะอยู่ยืนยงท่ามกลางกระแสวังวนในการดำเนินชีวิตสมัยใหม่อันเชี่ยวกราก

dunhill Ensign ได้รับการออกแบบให้เป็นคอลเล็กชั่นที่ทำจากหนังสัตว์ทั้งหมดเพื่อรองรับความสมบุกสมบันตามก้าวย่างของวิถีชีวิตคนเมือง หนังที่ผ่านกระบวนการกลิ้งด้วยลูกกลิ่งมีความอ่อนนุ่มอย่างเหลือเชื่อ เบาหิ้วสบาย และมีการหนุนทุกมุมกระเป๋าอย่างบรรจงเพื่อเตรียมรับแรงกระแทกในช่วงเร่งผ่านห้องเดินทางขาออกจากสนามบินฮีธโทรว์ หรือผ่านสนามฟุตบอล Stamford Bridge ไปใส่ไว้ในกล่องเก็บสัมภาระของบริษัท นอกจากนี้กระเป๋าแต่ละยังแตกต่างกันเป็นพิเศษตรงกระเป๋าใบเล็กด้านหลังที่ซิป กระเป๋าแบน และแผ่นแม่เหล็กสำหรับปิดเพื่อให้หยิบและเก็บ Blackberry หรือ Apple Mac ได้สะดวก ไม่เพียงเท่านั้นกระเป๋าทุกใบในคอลเล็กชั่น dunhill Ensign ยังมองหาง่ายจากลาย dunhill บนสายคาดที่ปรับระดับได้

กุญแจสำคัญของคอลเล็กชั่นนี้คือ กระเป๋ารุ่น dunhill Ensign holdall ที่สะท้อนดีไซน์ล้ำสมัยซึ่งเหมือนกับกระเป๋าหนัง dunhillion cricket leather gym bag ที่ใช้ไปเล่นคริกเก็ตในสนามซ้อมซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะใช้ประโยชน์ได้มาก เนื้อที่กว้างขวาง และหิ้วเดินทางสะดวก dunhill Ensign holdall จึงเป็นกระเป๋าคลาสสิกที่เหมาะสำหรับสุดสัปดาห์ของคุณ ทั้งยังเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่อยากมีอุปกรณ์เจตเซตแบบเร่งด่วน “ติดตัว” ขึ้นเครื่องบิน

กระเป๋ารุ่น Double Gusset Flat Messenger ที่เสริมมุมกระเป๋าสองชั้น คือเพื่อนเดินทางชั้นดีที่คุณสามารถพาไปต่างเมืองเพื่อประชุมยามเช้า หรือพาเข้าเมืองเพื่อไปสังสรรค์ยามเย็นเล็กๆ น้อยๆ รูปทรงที่สะดุดตาอย่างสไตล์ dunhill ทำให้กระเป๋าสะพายเฉียงใบนี้มีพื้นที่จุภายในกว้างขวางโดยไม่ต้องมีรูปทรงเทอะทะ ถักทอเป็นกระเป๋าสะพายทรงทะมัดทะแมงเหมาะที่สุดสำหรับวันที่วุ่นวาย

กระเป๋ารุ่น Tote ให้ความสง่าพร้อมเป็นทางเลือกในการใช้งานที่ทดแทนกระเป๋าเอกสารได้พอดี ตัวปิดซิปที่ซ่อนอยู่ในมือจับ กระเป๋าหน้าใบเล็ก และช่องจุของภายใน ทำให้กระเป๋าทรง tote ใบนี้โอบล้อมการดำเนินชีวิตของคนเมืองไว้ในหนึ่งเดียว

กระเป๋าคอลเล็กชั่น dunhill Ensign มีจำหน่ายในรุ่น Holdall, Messenger, Double Gusset Flat Messenger, Envelope, Tote รวมทั้งคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์หนังที่มีขนาดเล็ก