Flextronics Software Systems ครองส่วนแบ่งตลาด SIP Stacks อันดับ 1 ทั่วโลก

GURGAON, อินเดีย–(บิสิเนส ไวร์)

Flextronics Software Systems (FSS) ผู้นำด้านซอฟท์แวร์การสื่อสารของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทเป็นผู้นำในส่วนแบ่งตลาด Session Initiation Protocol (SIP) Stack ตามรายงานของ Venture Development Corporation (VDC) ที่มีการเผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้

FSS เป็นผู้นำในตลาด SIP stack อย่างชัดเจน โดยมีส่วนแบ่ง 32% ตามที่ระบุในรายงาน Telecom Core Infrastructure Market Intelligence Service 2005-2006 ของ VDC โดย SIP เป็นโปรโตคอลควบคุมระดับแอพพลิเคชั่น (application layer) ที่สามารถจัดตั้ง เปลี่ยน และยุติ multimedia sessions หรือ calls

“SIP เป็นภาคของซอฟท์แวร์ที่คล่องตัวและเติบโตอย่างรวดเร็วที่ซึ่งความสามารถในการขยายระบบงานและความสามารถในการทำงานข้ามระบบได้เป็นเรื่องสำคัญมาก” โรเบิร์ต จอห์นสัน นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมโทรคมนาคมอาวุโสของ Venture Development Corporation กล่าว “ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ ผู้ขายซอฟท์แวร์ และผู้ให้บริการ มีความคาดหวังสูงจากบริษัทที่ให้บริการโปรโตคอล SIP และชุดอุปกรณ์ต่างๆ การที่ FSS อยู่ในอันดับต้นนั้น ถือเป็นเครื่องหมายที่แข็งแกร่งจากตลาดนี้”

ซูเรช คาบรา ผู้ช่วยรองประธานและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Flextronics Software Systems กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของ FSS ที่ได้รับการพิสูจน์ถึงความสามารถในการลดระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ตลอดจนความสามารถในการขยายระบบงาน ความสามารถในการทำงานข้ามระบบ และคุณภาพ เป็นปัจจัยอันดับต้นๆที่ลูกค้าของเรากล่าวถึงเมื่อพวกเขาเลือกผลิตภัณฑ์ SIP ของเรา”

“เราจะยังคงเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับลูกค้าของเราต่อไปผ่านทางผลิตภัณฑ์ของ FSS ซึ่งได้แก่ SIP-powered IMS, SIP User Agent Toolkits, SIP Server Framework, Back-to-Back User Agent และ SIGCOMP stack” นายคาบรากล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์ของ FSS ไม่ว่าจะเป็น protocol stack, framework และ toolkit มีความสำคัญสำหรับการส่งมอบผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ (Original Equipment Manufacturers; OEMs) กว่า 200 ราย Flextronics Software Systems นำเสนอผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ที่สร้างสรรค์สำหรับ

— โครงสร้างพื้นฐานไร้สาย มีสาย บรอดแบรนด์ และดาวเทียม
— อุปกรณ์การสื่อสารระดับ carrier-grade และ enterprise
— เครื่องมือ แอพพลิชั่นการสื่อสารแบบ server-side และเครือข่ายหลัก

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ http://www.flextronicssoftware.com

เกี่ยวกับ Flextronics Software Systems
Flextronics Software Systems คือผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ประสิทธิภาพสูงแก่อุตสาหกรรมการสื่อสารโลก ลูกค้าของบริษัทได้แก่บริษัทด้านการสื่อสารชั้นนำของโลก FSS มีความสามารถอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในการส่งมอบโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่ครอบคลุมตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับผู้ใช้ขั้นปลาย นอกจากมีการดำเนินงานในอินเดียและสหรัฐอเมริกาแล้ว FSS ยังมีสำนักงานในประเทศจีน เยอรมนี อิตาลี แอฟริกาใต้ และยูเครน

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.flextronicssoftware.com หรือติดต่อ

ทวีปยุโรปและอเมริกา
Trevor Strudley
Flextronics Software Systems
3460 Hillview Avenue
Palo Alto, California, USA 94304
โทร +1-650-391-1611
อีเมล์: trevor.strudley@flextronicssoftware.com

เอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
Satinder S. Juneja
Flextronics Software Systems
Gurgaon – 122015
Haryana, India
โทร +91-124-2346666 ต่อ 3775
อีเมล์: satinder.juneja@flextronicssoftware.com

ติดต่อ: Flextronics Software Systems
ทวีปยุโรปและอเมริกา
Trevor Strudley, +1-650-391-1611
trevor.strudley@flextronicssoftware.com
หรือ
เอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
Satinder S. Juneja, +91-124-2346666 ต่อ 3775
satinder.juneja@flextronicssoftware.com