Online Game Services ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งสำหรับเกมออนไลน์ Hellgate

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)

Ping0 ซึ่งเป็นกิจการร่วมทุนระหว่างบริษัท Flagship Studios และ HanbitSoft, Inc. ของเกาหลีใต้ ได้เลือกบริษัท Online Game Services Inc. (OGSi) ในซาน โฮเซ่ เป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งสำหรับเกมออนไลน์แบบ role-playing ของ Flagship Studio เช่น Hellgate: London และเกมอื่นๆ

“เราได้ประเมินทางเลือกมากมายสำหรับโครงสร้างพื้นฐานของ Hellgate: London” ปีเตอร์ ฮู ซีทีโอของ Ping0 กล่าว “แต่ในท้ายที่สุด OGSi ทำให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่นเป็นพิเศษในด้านคุณภาพและความเข้าอย่างลึกซึ้งด้านบริการโฮสติ้งเกมออนไลน์ นอกจากนี้ ความยืดหยุ่นที่โมเดลธุรกิจของ OGSi นำเสนอให้เรานั้น ยังดึงดูดใจมากอีกด้วย”

Hellgate: London คือหนึ่งในเกมออนไลน์ที่แฟนเกมตั้งตารอคอยมากที่สุด

“เราตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโครงสร้างพื้นฐานให้กับ Ping0 และ Hellgate: London” เจมส์ เฮิร์สท์เฮาส์ ซีอีโอของ OGSi กล่าว “เราเชื่อว่าการตัดสินใจของ Ping0 ในการว่าจ้างบริษัทอื่นจัดทำโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่สำหรับ Hellgate เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับอุตสาหกรรมเกมออนไลน์”

โครงสร้างพื้นฐานของ Hellgate: London จะมีศูนย์กลางอยู่ที่สภาพแวดล้อมด้านการโฮสติ้งอันทันสมัยขนาด 2,000 ตารางฟุต ในซาน ฟรานซิสโก โดยมีศูนย์ข้อมูลผ่านดาวเทียมหลายแห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ Ping0
Ping0 ทุ่มเทในการทำให้นักเล่นเกมออนไลน์ทั่วโลกเชื่อมโยงถึงกัน ด้วยการรวมโซลูชั่นซอฟท์แวร์ของบริษัทเข้ากับฮาร์ดแวร์ที่สร้างสรรค์และการเป็นหุ้นส่วนด้านการบริการ ทำให้ Ping0 สามารถมอบโครงสร้างพื้นฐานออนไลน์ที่มีพลังโดดเด่น Ping0 ซึ่งก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2549 โดย Flagship Studios และ HanbitSoft, Inc. นำเสนอส่วนผสมที่โดดเด่นระหว่างพรสวรรค์และประสบการณ์ในอาณาจักรเกมออนไลน์

เกี่ยวกับ Flagship Studios
Flagship Studios คือผู้สร้างสรรค์ซอฟท์แวร์เพื่อความบันเทิงที่ทันสมัย โดยออกแบบเกมที่เล่นไม่ยาก เล่นได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก และสนุกสนาน สตูดิโอก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยอดีตผู้บริหารและนักพัฒนาเกมส์จาก Blizzard North(R) และเป็นตัวแทนผู้สร้างแฟรนไชส์เกม Diablo(R) ที่ขายดีทั่วโลก ด้วยบุคลากรที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเกม Flagship Studios ได้สร้างทีมงานที่ทำงานร่วมกันมานานกว่าทศวรรษ และมีเกมที่มียอดขายอันดับ 1 หลายเกม รวมทั้งยังได้รับรางวัล “เกมยอดเยี่ยมแห่งปี” อีกหลายรางวัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Flagship Studios โปรดติดต่อ Tricia Gray ที่อีเมล์ tgray@flagshipstudios.com หรือโทร 415-489-1419

เกี่ยวกับ Online Game Services Inc.
Online Game Services Inc. ใช้รูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบ Game Service Provider ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมตั้งแต่ที่บริษัทเริ่มเปิดดำเนินการในปี 2547 ปัจจุบัน OGSi ร่วมงานกับบริษัทเกมออนไลน์หลายแห่ง โดยเป็นผู้ให้บริการเกมโฮสติ้งอย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วยเซิร์ฟเวอร์และโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ดีที่สุด ตลอดจนการออกแบบ การติดตั้ง และการปฏิบัติการเครือข่ายระดับผู้เชี่ยวชาญ โมเดลธุรกิจ pay-as-you-grow จะช่วยชดเชยความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เกี่ยวเนื่องกับการติดตั้งและการปฏิบัติการเกมออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Online Game Services Inc. โปรดเข้าไปที่ www.onlinegameservices.com หรือติดต่อทางอีเมล์ที่ pr@onlinegameservices.com หรือโทร 408-333-9663

ติดต่อ: Online Game Services Inc.
James Hursthouse, 408-333-9663
pr@onlinegameservices.com