เทสโต รีลอนช์ รสสาหร่ายญี่ปุ่น และยำสาหร่าย กระตุ้นยอดปลายปี

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉม เทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น และรสยำสาหร่าย ด้วยแพ็คเกจใหม่ กระหึ่มหนังโฆษณา โดยมี “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี ตั้งเป้าสิ้นปี 49 มีส่วนแบ่งการตลาด 30%

นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัดเปิดเผยว่าตามที่ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ ได้เปิดตัวมันฝรั่งทอดกรอบเทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น และรสยำสาหร่าย ซึ่งอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “รสยอดนิยม” (All Time Favorite) ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา (พ.ศ.2548) โดยมี “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดารานักร้องขวัญใจวัยรุ่นเป็นพรีเซนเตอร์หลัก นั้น จากการสำรวจยอดขายจนถึงปัจจุบัน พบว่าทั้งสองรสชาติได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

จากความมั่นใจในรสชาติ และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อเทสโตทั้งสองรสชาติดังกล่าว เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อทำการเปลี่ยนโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำรสชาติสาหร่ายญี่ปุ่นแท้ๆ และยำสาหร่ายดูน่ากิน รวมทั้งการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ฟิล์ม รัฐภูมิกลับมารับบทพรีเซนเตอร์อีกครั้ง โดยภาพยนตร์โฆษณาได้สื่อให้เห็นถึงการได้รับความเข้มข้นของรสชาติสาหร่ายญี่ปุ่นแบบเต็มๆ เมื่ออร่อยกับเทสโตรสสาหร่าย

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัดยังกล่าวต่อไปว่าปัจจุบันมันฝรั่งทอดกรอบเทสโตมีอัตราการเติบโตโดยภาพรวมอยู่ที่ 15% และมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 25% ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทสโต อินเตอร์เมนู ซึ่งประกอบไปด้วย รสทาโกะยากิ รสไส้กรอกเยอรมัน และรสกิมจิกระทะร้อน การออกรสชาติพิเศษ: รสทรีโอ สไปซี่ฟิช เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรม “เทสโต อร่อยมันส์ ตามรอยลูกหนังไปเยอรมันกับ โดม ปกรณ์ ลัม” ที่มี โดม ปกรณ์ ลัม เป็นตัวแทนพาผู้โชคดีจากรายการส่งเสริมการขายไปทัวร์เยอรมัน พร้อมชิมไส้กรอกเยอรมันรสชาติต้นตำรับ ณ ประเทศเยอรมัน นั้น ทุกกิจกรรมที่กล่าวมาล้วนสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้เป็นจำนวนมาก

“เราคาดว่าการรีลอนช์ เทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น และรสยำสาหร่าย ด้วยการเปลี่ยนโฉมใหม่ของ Packaging ให้ดูทันสมัย น่ากินและบ่งบอกถึงรสชาติความเป็นสาหร่ายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการกระหน่ำยิงโฆษณาอย่างต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มยอดขายโดยรวม และขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของเทสโตเพิ่มขึ้นเป็น 30%” นายสุรัตน์กล่าว

ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ), จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-1485-5771, 0-1803-3757
Email: joey@letsc.net , rin@letsc.net