เอเซอร์จับมืออาร์เอส มอบความบันเทิงในงานคอมมาร์ต 2006

บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้มียอดขายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและครองอันดับ 1 ตลาดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คกว่า 12 ไตรมาสติดต่อกัน (2546-ปัจจุบัน) จับมือพันธมิตรบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของประเทศ มอบความบันเทิงพิเศษสุดคือ Acer, The Reality Package หรือ “ดิจิตอลอัลบั้ม” ผ่านอุปกรณ์เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ที่โหลดอัลบั้มเพลงชุดใหม่ล่าสุด “Reality” พร้อมภาพเบื้องหลังการทำงานของ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ได้รับชมก่อนใคร จำนวน 5,000 เครื่องให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ทั้งโน้ตบุ๊คและพีซีเฉพาะรุ่น ภายในงานคอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“เนื่องจากในปัจจุบันมีงานนิทรรศการไอทีเกิดขึ้นอย่างมากมาย ทำให้ผู้ค้าต่างคิดที่จะนำเสนอความพิเศษให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งนอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษเพียงอย่างเดียว โดยที่ผ่านมาเอเซอร์ ได้มอบความบันเทิงให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เมื่อต้นปีเอเซอร์ได้นำเสนอความพิเศษด้วยการมอบ RTD Card คอนเสิร์ตของแดน-บีมและจัดมินิ คอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด เพื่อสอดคล้องกับแนวคิดในปีนี้คือ อินโฟเทนเม้นท์ (InfoTainment) และในครั้งนี้เองซึ่งถือว่าเป็นการส่งท้ายความยิ่งใหญ่แห่งปี เอเซอร์ได้จับมือกับอาร์เอส มอบเครื่องเล่นเอ็มพี 3 ที่โหลดอัลบั้มเพลงชุดใหม่ล่าสุด “Reality” พร้อมภาพเบื้องหลังการทำงานของ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ทั้งโน้ตบุ๊คและพีซีเฉพาะรุ่นได้รับชมก่อนใคร พร้อมรับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับคูปองส่วนลด 15,000 บาท เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและพีซีของเอเซอร์รุ่นใดก็ได้จำนวน 30 เครื่องต่อวัน ภายในงานคอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ได้รับชมก่อนใคร” นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว

“นอกจากนั้นภายในงานคอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ลูกค้ายังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ค พีซี อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อะเพเซอร์ ในราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เอเซอร์ได้นำโน้ตบุ๊คกว่า 20 รุ่นพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย มีความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของเริ่มจากโน้ตบุ๊คสำหรับใช้งานทั่วไป, โน้ตบุ๊ครองรับการทำงานด้านกราฟฟิก, โน้ตบุ๊คทีวี, แทปเล็ต พีซีและโน้ตบุ๊ค เฟอร์รารี่ ผ่านเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลจากค่ายอินเทลและเอเอ็มดี

พิเศษสุดๆ กับโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษที่ใช้เทคโนโลยี 64 บิต + 14.1” Acer CrystalBrite TFT LCD + Acer Camera + DVD-Super Multi Double Layer ราคาสุดคุ้มเพียง 1x,xxx.- , โน้ตบุ๊ค Intel® CoreTM 2 Duo Processor
ราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดพิเศษและของแถมอีกมากมายอาทิ ฟรีภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะรุ่น), ผ่อน 0% นาน 12 เดือน, ผ่อนดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0.39% นาน 18 เดือน, Acer Wireless Optical Mouse, Acer e-Infotainment Pack และ Acer Free Style Bag”

“สำหรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (พีซี) มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้า โดยขอนำเสนอพีซีที่มาพร้อมกับซีพียู Dual Core และจอ LCD 17 นิ้ว ในราคาไม่ถึง 20,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากทางเอเซอร์คือ Acer MaxMini ที่มีขนาดกะทัดรัด พร้อมกับสมรรถนะที่มากกว่าขนาด รองรับซีพียูล่าสุด Core 2 Duo ให้กับลูกค้าได้ร่วมและสัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูธเอเซอร์ เพลนนารี่ ฮอลล์, Main Floyer และโซน C ชั้น 2 พร้อมร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจาก
อาร์เอส อาทิ 4 สาวจาก Girly Berry, Jo-POP, Neko Jump, Notto, All For Men ฯลฯ และร่วมลุ้นรางวัล
แพคเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนี่ย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน กับ 4 สาว Girly Berry ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ด้านนายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำทางด้านธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ทำให้วันนี้อาร์เอสยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่สำหรับคอนเทนต์ความบันเทิง โดยเฉพาะกับผลงานเพลงของอาร์เอส ทั้งนี้ก็เพื่อผลสำเร็จสูงสุดในการเข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด จับมือพันธมิตรผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเอเซอร์ เปิดตัว “ดิจิตอลอัลบั้ม” เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งนับได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์และลงตัวระหว่างโลกของเทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์กับธุรกิจบันเทิง และพิเศษสุดกับลูกค้าเอเซอร์ที่ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์เอเซอร์ภายในงาน

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 จะได้รับ Acer, The Reality Package หรือ “ดิจิตอลอัลบั้ม” ในรูปแบบเครื่องเล่น MP3 ที่ภายในบรรจุคอนเทนต์เพลงจากอัลบั้มใหม่ The Reality ของ 4 สาว Girly Berry และมิวสิควีดีโอสุดร้อนแรง พร้อมสกู๊ปเบื้องหลัง ลับเฉพาะ!!! ของ 4 สาว Girly Berry นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ของเอเซอร์ภายในงานคอมมาร์ตยังมีสิทธิลุ้นบินลัดฟ้าสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ กับ 4 สาว Girly Berry ในรูปแบบ Reality Trip ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2549 นี้อีกด้วย”

“นอกจากนี้บริเวณบูธเอเซอร์ ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Girly Berry พร้อมเหล่าศิลปินอาร์เอสชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Jo-POP, Neko Jump, Notto, All For Men, 3 Diff และ Amary จะมาร่วมมอบความบันเทิงในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย” นายยรรยงกล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ.2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพและเอชดี ทีวี อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน การดำเนินผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นเครื่องมือที่ทำให้เอเซอร์ประสบความสำเร็จ ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนคู่ค้าและซัพพลายเออร์ในการจัดการ supply chain ทำให้เอเซอร์นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ราคาเหมาะสมพร้อมการบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ พ.ศ. 2548 มีรายได้ 9,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 7 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 12 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 – ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับอาร์เอส
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจบันเทิงสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเพลง , ธุรกิจสื่อโทรทัศน์ , ธุรกิจสื่อวิทยุ , ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงธุรกิจผลิตภาพยนตร์และรับจ้างผลิต ออกสู่ตลาด ปัจจุบันบริษัทฯมีศิลปินในสังกัดกว่า 200 คนประกอบด้วยศิลปินเดี่ยวและศิลปินกลุ่ม ซึ่งสามารถผลิตงานเพลงในแนวที่หลากหลายต่างกัน นอกจากนี้อาร์เอสในฐานะผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของไทยได้ทำการเปิดตัว “ดิจิตอลมิวสิคสโตร์” เว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์ของศิลปินไทยอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านทาง “www.mixiclub.com เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนหันมาดาวน์โหลดเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์กันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนเทนต์ต่างๆที่ทางบริษัทมีอยู่ให้ออกมาในรูปแบบของบริการเสริมบนมือถือ ได้แก่ ริงโทน , คัลเลอร์วอลเปเปอร์ , จาวาเกมส์ , จาวาคาราโอเกะ ฯลฯ ผ่านทาง www.mobiclub.net ล่าสุด ทางบริษัทยังทำการเปิดตัวธุรกิจใหม่ซึ่งเป็นระบบการทำ Payment ครบวงจรของตัวเอง ภายใต้ชื่อ RTD (Ready To Download) นับเป็นการเปิดช่องทางจำหน่ายคอนเทนต์ผ่านตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีก-ส่ง