โนเกียเผยโฉมลามูร์คอลเล็คชั่น II ผสานศิลปะแบบชนเผ่าและความงามสไตล์พื้นเมือง

จากความนิยมสุดขั้วกับลามูร์คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โนเกียจุดกระแสสร้างความตื่นเต้นในตลาดแฟชั่น โฟนอีกครั้งกับการเปิดตัวลามูร์คอลเล็คชั่น II ใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์อินเทรนด์ออกแนวศิลปะแบบชนเผ่าและการตกแต่งสไตล์ศิลปหัตถกรรมพื้นเมืองที่สะดุดตา เปี่ยมด้วยดีไซน์ที่งดงาม ประณีต น่าใช้ ด้วยโทนสีและผิวสัมผัสที่น่าสนใจ สนองได้ทุกความต้องการที่แตกต่างของคนรักแฟชั่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ โนเกีย 7390 ซึ่งเป็นแฟชั่นโฟนสไตล์พับได้รุ่นแรกในคอลเล็คชั่นลามูร์ที่รองรับเทคโนโลยี 3G โนเกีย7373 ที่โฉบเฉี่ยวในดีไซน์หมุนเปิดได้ และ โนเกีย 7360 ใหม่ที่สวยแบบอมตะ

มร. บ็อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียเป็นผู้ริเริ่มและกำหนดเทรนด์ใหม่ในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา วันนี้ เรายังคงยึดมั่นในความเป็นผู้นำในตลาดแฟชั่นโฟนด้วยการเปิดตัว ลามูร์ คอลเล็คชั่นใหม่ประจำปี 2549 ที่ยังคงรักษาดีไซน์แบบ โบฮีเมียนคล้ายกับคอลเล็คชั่นแรกเมื่อปีก่อนที่ประสพความสำเร็จอย่างท่วมท้น พร้อมทั้งเพิ่มรายละเอียดการดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบชนเผ่าและศิลปะพื้นเมืองซึ่งกำลังมาแรงเข้าไปด้วย โนเกียเชื่อมั่นว่า การนำเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมาทำให้ใช้งานได้ง่าย โดยปรับให้เหมาะกับวิถีชีวิต ความชอบ และรสนิยมของผู้บริโภค คือสิ่งที่ทำให้เราประสพความสำเร็จ และครองใจผู้บริโภคที่รักแฟชั่นได้อย่างดีในโลกที่ทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างไร้ขอบเขต”

โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 รุ่น ในคอลเล็คชั่นใหม่ยังคงเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่น่าประทับใจ ดีไซน์ทันสมัยโค้งมน ใช้สีแนวเอิร์ธโทน ตกแต่งด้วยวัสดุที่คุ้นเคย ลวดลายคล้ายภาพปัก การตกแต่งแบบ 3D พื้นผิวเรียบแบบกระเบื้องเซรามิค เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยตกแต่งด้วยหนังพิมพ์ลายนูนและภาพกราฟฟิกที่ดูหรูหราแต่กลมกลืนกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการผสมสานสไตล์การตกแต่งที่แปลกตาแนวศิลปหัตถกรรมพื้นเมือง ลามูร์ คอลเล็คชั่นใหม่ให้อารมณ์แบบ “นูโวเอทนิค” (Nouveau-ethnic) ด้วยสีที่เรียบและอ่อนจางที่กำลังมาแรง

โนเกีย 7390 ขนาดกะทัดรัด สง่างามในสไตล์พับได้ เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นรุ่นแรกในลามูร์คอลเล็คชั่น II ที่รองรับเทคโนโลยี 3G ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นทั้งกล้องดิจิตัลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี WCDMA ความเร็วสูง จึงเหมาะกับทุกมิติของชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 โทนสี คือ ดำบรอนซ์ซึ่งดูแข่งแกร่งแบบชายชาตรี และโทนสีชมพูมุกที่อินเทรนด์

โนเกีย7373 มีรูปทรงแบบหมุนเปิดออกได้จับได้กระชับมือ ลวดลายแบบชนเผ่าที่เพิ่มความหรูหรามากขึ้น มีรายละเอียดที่น่าสนใจ แต่งเติมด้วยการพิมพ์แบบดุนนูนที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันงดงาม มาพร้อมกล้อง 2 ล้านพิกเซล โนเกีย 7373 มีจำหน่ายในสีดำบรอนซ์ ชมพูมุก และโครเมี่ยมรมดำ

ส่วนโนเกีย 7360 สไตล์หรูเรียบ ตกแต่งด้วยแทคไทล์ หนัง และพื้นผิวโปร่งแสง จึงมีบุคลิกพิเศษทันสมัยในสไตล์คลาสสิก ทั้งยังมีคุณสมบัติการใช้งานที่เพียบพร้อมทั้งกล้องดิจิตอลในตัว การใช้งาน MMS และรองรับการรับส่งข้อความเสียงด้วย Nokia Xpress Audio Messaging โนเกีย 7360 มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีโครเมียมและดำที่ดูแข็งแกร่ง และโทนสีชมพูมุกแนวหวานที่ดูมีเสน่ห์

“เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา โนเกียยังคงร่วมมือกับแอลแฟชั่นวีคในการเปิดตัวลามูร์ คอลเล็คชั่น II พร้อมทั้งร่วมเป็นแรงบันดาลใจให้กับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่ และมีโอกาสได้โชว์ผลงานของตนเองบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก โนเกียมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างเทรนด์และสนับสนุนการพัฒนาของดีไซเนอร์รุ่นใหม่ในวงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่องเช่นที่เราทำมาโดยตลอด” มร. แมคดูกอลกล่าว

ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากโนเกียในปีนี้ได้แก่ วิกรานต์ ศรีพรหม สายธาร กาญจน์จรัญวงศ์ และ ปริญญา อินทรทิตย์ ซึ่งแต่ละคนจะได้สร้างสรรค์แฟชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวแฟชั่นทั้ง 3 รุ่นใน L’Amour Collection และนำเสนอในคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้

พิเศษ! ผู้ใช้ L’Amour Collection สามารถรับบัตรเข้าชมแฟชั่นโชว์ได้ฟรีที่หน้างาน 1 คนต่อ 1 ใบ บัตรมีจำนวนจำกัด

พบกับโนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่น II และดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้ที่งานแอลแฟชั่นวีค ระหว่าง 31 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2549 ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ข้อมูลเกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเป็นผู้พัฒนารวมทั้งจำหน่าย เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคใน ประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค

โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ไร้สายและโซลูชั่นด้านภาพดิจิตัล เกม สื่อไร้สายโซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์ และนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2673 8888

วราลี บุนนาค/ ธนวุธ โกศล บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6627, 0 2205 6616