“โอเรียนทอล พริ้นเซส” จัดเทศกาล “คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” แคมเปญเด็ดฟันยอดขายส่งท้ายปี ให้สาวๆ ได้สวยต้อนรับปีใหม่กันถ้วนหน้า

โอเรียนทอล พิ้นเซส เชิญสาวๆ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสวยต้อนรับปีใหม่ ในแคมเปญ “คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” ด้วยโปรโมชั่นให้สาวๆ ได้สวยไม่หยุด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,200 บาทรับฟรีกระเป๋าสุดเก๋ “แคนวาส เทรนดี้ แบ็ค” (Canvas Trendy Bag) มีให้เลือก 2 สี คือ สีส้มและสีชมพู พร้อมรับผลิตภัณฑ์ระดับท็อปฮิตในชุด “บิวติ เฟเวอริท เซ็ท” (Beauty Favourite Set) มูลค่า 1,200 บาท (สุทธิ) และเมื่อซื้อ (สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ก็ได้) เพิ่มอีกเพียง 800 บาท (สุทธิ) รับเพิ่ม “ลักส์ชัวเรียส แฮปปี้เนส เซ็ท” (Luxurious Happiness Set) ประกอบด้วยโอเรียนทอล ไวท์ ฟลาวเวอร์ (Oriental White Flower) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่เป็นที่ชื่นชอบและนิยมมากที่สุด รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน รวมรับของขวัญมูลค่า 2,000 บาท

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” จัดเทศกาล “คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” แคมเปญเด็ดฟันยอดขายส่งท้ายปี ให้สาวๆ ได้สวยต้อนรับปีใหม่กันถ้วนหน้า

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ส่งท้ายปี 2549 ด้วยเทศกาลรวมมิตรเรื่องความสวยที่ไม่มีวันหยุด “คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” (Keep Beautiful Beauty Celebration) แคมเปญเด็กที่พร้อมกระหน่ำด้วยโปรโมชั่นที่สุดคุ้ม “ซื้อครบ 1,200 บาท รับชุดผลิตภัณฑ์มูลค่า 1,200 บาท” แถมใจป้ำเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มอีกเพียง 800 บาท รับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายเพิ่มอีก 1 เซ็ท รวมรับของขวัญฟรี! มูลค่าถึง 2,000 บาท พร้อมไอเดียเก๋ขนขบวนกิ๊ฟท์เซ็ทโปรดักส์ระดับท็อปไฟว์หลากหลายรูปแบบมาจำหน่ายในราคาที่สาวๆ ห้ามใจไม่อยู่ มั่นใจแคมเปญนี้จะช่วยให้ยอดขายสิ้นปีนี้พุ่งทะยานแตะระดับที่ 1,150 ล้านบาท

นางสาวพาสนา อินทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล จำกัด กล่าวว่า “คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” เป็นแคมเปญส่งท้ายปี 2549 โดยโอเรียนทอล พริ้นเซส ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว และส้นผมมาจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,200 บาท รับฟรีกระเป๋าสุดเก๋ “แคนวาส เทรนดี้ แบ็ค” (Canvas Trendy Bag) มีให้เลือก 2 สี คือ สีส้มและสีชมพู พร้อมรับผลิตภัณฑ์ระดับท็อปฮิตในชุด “บิวติ เฟเวอริท เซ็ท” (Beauty Favourite Set) มูลค่า 1,200 บาท (สุทธิ) และเมื่อซื้อ (สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ก็ได้) เพิ่มอีกเพียง 800 บาท (สุทธิ) รับเพิ่ม “ลักส์ชัวเรียส แฮปปี้เนส เซ็ท” (Luxurious Happiness Set) ประกอบด้วยโอเรียนทอล ไวท์ ฟลาวเวอร์ (Oriental White Flower) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่เป็นที่ชื่นชอบและนิยมมากที่สุด รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน รวมรับของขวัญมูลค่า 2,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ระดับท็อปไฟว์มาจัดเป็นกิ๊ฟท์เซ็ท เพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการของการดูแลและปรนนิบัติความงาม บรรจุในตะกร้าและกระเป๋าแฟชั่นสีสันสดสวยหลากหลายรูปแบบ จำหน่ายในราคา 350 และ 550 บาท

“คีฟ บิวตี้ฟูล บิวตี้ เซเลเบรชั่น” เป็นแคมเปญพิเศษให้สาวๆ ได้เตรียมความสวยเพื่อต้นรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยมีช่วงเวลาตั้งแต่ 16 พ.ย. 2549 – 15 ม.ค. 2550 และเพื่อให้การกระจายข่ายสาวเกี่ยวกับแคมเปญนี้กระจายถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในวงกว้าง โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ในชื่อชุด “ของขวัญ” โดยมีเนื้อหาที่สื่อให้เห็นว่า ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง คือ ความสวยสดใสตั้งแต่หัวจดเท้า เพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และยังเป็นการตอกย้ำแนวคิด “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่กลางปี” ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่นำมาเสนอในแคมเปญนี้ บริษัทจึงมั่นใจว่า จะได้รับการตอบเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค และจะช่วยทำให้ยอดขายภายในสิ้นปี 2549 ไม่น้อยกว่า 1,150 ล้านบาท” นางสาวพาสนา กล่าวปิดท้าย